Skip to main content

Tuyển dụng tháng 01/2019 của Home Flow:

1. Trợ Lí Giám Đốc

Mô tả công việc
- Quản lý và chuẩn bị các báo cáo cho Ban Giám đốc
- Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm theo yêu cầu của Giám Đốc
- Sắp xếp giấy tờ trong văn phòng ngăn nắp, gọn gàng và khoa học
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
- Được học và sử dụng công cụ Odoo
- Tổng hợp, cung cấp số liệu theo yêu cầu cấp trên kịp thời và chính xác;
- Tổ chức lập các báo cáo, báo cáo quản trị hàng tuần, tháng, quý, năm theo qui định và yêu cầu của Công ty đúng thời hạn. Theo dõi đối chiếu việc thực hiện ngân sách so với kế họach của công ty và báo cáo theo yêu cầu;
- Điều phối và tổ chức các hoạt động nội bộ theo yêu cầu
- Có cơ hội lên vị trí Giám Đốc Operations trong vòng 3 năm

Yêu cầu công việc:
- Có trách nhiệm với công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, làm việc chi tiết
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh (nếu có)
- Có đam mê với công nghệ là một lợi thế

* Tinh thần làm việc:
- Tuân thủ và chủ động
- Trung thực và giữ cam kết
- Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)
- Môi trường làm việc tại Văn phòng hạng A, sử dụng tất cả các tiện ích của Toà nhà Millenium, gần cầu Ông Lãnh, Quận 1
- Được học hỏi và đào tạo chuyên môn trên công việc thực tế
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được tư vấn nghề nghiệp để hiểu được điểm mạnh của bản thân và lựa chọn công việc, vị trí phù hợp với Home Flow.
- Có lộ trình định hướng nghề nghiệp cụ thể để thăng tiến lên vị trí Giám Đốc Operations trong vòng 3 năm.

Apply vào vị trí Trợ Lí Giám Đốc : http://bit.ly/2RfJoDy

2. Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mô tả công việc:

Công việc Nhân sự (60%):
- Tuyển dụng: Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng
- Thực hiện chi trả lương hàng tháng cho nhân viên,
- Thực hiện và quản lý hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác, hợp đồng đào tạo, vv.. ,
- Đảm bảo lưu trữ và cập nhật các hồ sơ ứng viên, nhân viên đầy đủ và chính xác,
- Thực hiện và quản lý chấm công, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi của nhân viên, đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),
- Thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến luật lao động, bảo hiểm, phúc lợi,
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan ban ngành, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,…
- Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chánh, nhân sự theo yêu cầu cấp trên kịp thời và chính xác;
- Điều phối tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ, gắn kết nhân viên theo văn hoá công ty,
- Điều phối chương trình đào tạo ECDP (Employee Career Development Program),
- Theo dõi chấm công, log giờ, thời gian làm việc của nhân viên trên hệ thống quản lý online của công ty (JIRA,…)

Công việc hành chánh (30%):
- Là “gương mặt thương hiệu” của công ty: đón tiếp khách và nhận điện thoại từ bên ngoài gọi đến,
- Tổng hợp và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (máy vi tính, máy in…),
- Đảm bảo văn phòng, nơi làm việc, khu vực ăn uống, vệ sinh luôn sạch sẽ và ngăn nắp,
- Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì hệ thống máy móc và an ninh công ty
- Sắp xếp, đặt chỗ phòng họp. Đảm bảo trang thiết bị cần thiết cho các cuộc họp,
- Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa…),
- Sắp xếp giấy tờ trong văn phòng ngăn nắp, gọn gàng và khoa học
- Soạn thảo các biểu mẫu hành chánh theo quy định,
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh
- Các công việc hành chánh do Cấp trên giao

Công việc Kế toán (10%):
- Quản lý quỹ tiền mặt, lập phiếu thu chi tại công ty cho các khoản thanh toán nhỏ bằng tiền mặt và làm tạm ứng tiền mặt hàng tháng,
- Thanh toán các khoản chi liên quan đến văn phòng và dịch vụ văn phòng định kỳ: tiền thuê văn phòng; tiền điện; khác..,
- Theo dõi và lập báo cáo dòng tiền hàng tuần để báo cáo cho Giám đốc và trưởng bộ phận,
- Kiểm tra và đảm bảo sự chính xác, hợp lệ, hợp lý cuả các khoản thu, chi và chứng từ với bộ phận kế toán,
- Làm việc với cơ quan chức năng (Ngân hàng, kiểm toán, cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra..),
- Tổ chức lập các báo cáo, báo cáo quản trị hàng tuần, tháng, quý, năm theo qui định và yêu cầu của Công ty đúng thời hạn. Theo dõi đối chiếu việc thực hiện ngân sách so với kế họach của công ty và báo cáo theo yêu cầu;

Yêu cầu công việc:
- Có trách nhiệm với công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, làm việc chi tiết
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh (nếu có)
- Có đam mê với công nghệ là một lợi thế

* Tinh thần làm việc:
- Tuân thủ và chủ động
- Trung thực và giữ cam kết
- Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)
- Môi trường làm việc tại Văn phòng hạng A, sử dụng tất cả các tiện ích của Toà nhà Millenium, gần cầu Ông Lãnh, Quận 1
- Được học hỏi và đào tạo chuyên môn trên công việc thực tế
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được tư vấn nghề nghiệp để hiểu được điểm mạnh của bản thân và lựa chọn công việc, vị trí phù hợp với Home Flow.
- Có lộ trình định hướng nghề nghiệp cụ thể để thăng tiến lên vị trí Giám Đốc Nhân sự trong vòng 3 năm.

Apply vào vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp : http://bit.ly/2RfJoDy

3. Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Mô tả công việc:
- Quản lý và lên kế hoạch thu chi báo cáo Ban Giám đốc;
- Bóc tách, tính dự toán giá thành sản phẩm;
- Giao dịch ngân hàng và cơ quan thuế;
- Làm các loại tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN phải nộp hàng tháng; hàng quí; cuối năm làm
Quyết toán thuế và BC tài chính (các loại báo cáo này làm xong sẽ được hướng dẫn nộp qua mạng)
- Làm và in sổ sách kế toán : Bảng CĐSPS, Nhật ký chung, Sổ cái, Sổ quỹ, Bảng lương có trích BHXH-YT; Bảng trích khấu hao TSCĐ; Báo cáo nhập xuất tồn kho; Báo cáo công nợ; Theo dõi giao dịch ngân hàng; Làm Phiếu thu-chi, Phiếu nhập kho- xuất kho…
- Hiểu rõ các thông tư, nghị định và các nghiệp vụ chuyên môn;
- Thành thạo word, excel và phần mền Misa, Fast;
- Hoàn thành các công việc được cấp trên giao phó;
- Các công việc theo yêu cầu từ Trưởng Phòng ;
- Có cơ hội lên vị trí Kế toán trưởng, Giám Đốc Tài Chính trong vòng 3 năm

Yêu cầu:
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh (nếu có)
- Có trách nhiệm với công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, làm việc chi tiết
- Có đam mê với công nghệ là một lợi thế

Tinh thần làm việc:
-Tuân thủ và chủ động
-Trung thực và giữ cam kết
-Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

Quyền lợi:
- Môi trường làm việc tại Văn phòng hạng A, sử dụng tất cả các tiện ích của Toà nhà Millenium, gần cầu
Ông Lãnh, Quận 1
- Được học hỏi và đào tạo chuyên môn trên công việc thực tế
- Được tư vấn nghề nghiệp để hiểu được điểm mạnh của bản thân và lựa chọn công việc, vị trí phù hợp
với Home Flow
- Có cơ hội làm nhân viên chính thức và lên vị trí Giám Đốc Tài Chính trong vòng 3 năm.

Apply vào vị trí Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp : http://bit.ly/2RfJoDy

4. Nhân Viên Marketing

Mô tả công việc:
- Các công việc chuyên môn của Marketing
- Thực hiện các công việc marketing online, đăng tải content, quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ.
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động tuyên truyền quảng bá thương hiệu
- Làm việc với các cơ quan truyền thông, báo chí ban ngành, ... 
- Dịch thuật các content tiếng Anh để đăng tải trên các kênh Social
- Biết sử dụng một số công cụ phần mềm chỉnh sửa, làm video clip là lợi thế
- Các công việc theo yêu cầu từ Trưởng Phòng

Yêu cầu: 
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
- Có trách nhiệm với công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, làm việc chi tiết 
- Có đam mê với công nghệ là một lợi thế

* Tinh thần làm việc:
- Tuân thủ và chủ động
- Trung thực và giữ cam kết
- Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

Quyền lợi: 
- Môi trường làm việc tại Văn phòng hạng A, sử dụng tất cả các tiện ích của Toà nhà Millenium, gần cầu Ông Lãnh, Quận 1 
- Được học hỏi và đào tạo chuyên môn trên công việc thực tế 
- Được tư vấn nghề nghiệp để hiểu được điểm mạnh của bản thân và lựa chọn công việc, vị trí phù hợp với Home Flow 
- Có cơ hội làm nhân viên chính thức và lên vị trí Marketing Director trong vòng 3 năm. 

Apply vào vị trí Nhân Viên Marketing : http://bit.ly/2RfJoDy

5. Nhân Viên Kỹ Thuật Lập Trình Nhà Thông Minh (Biết Tiếng Anh)

Mô tả công việc:
Được làm việc và học hỏi trực tiếp từ Giám Đốc Kỹ Thuật Điện Thông Minh (người Mỹ) có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giải pháp nhà thông minh:
- Thiết kế hồ sơ kỹ thuật chi tiết cho toàn bộ hệ thống điện và điện thông minh
- Triển khai, lắp đặt các thiết bị điều khiển thông minh, các thiết bị bảo vệ...
- Lập trình cho hệ thống theo các tính năng đã thiết kế.
- Lắp đặt các thiết bị trong hệ thống smarthome:
- Quản lý và giám sát việc thi công đi dây trong công trình.
- Bảo hành – bảo trì và chăm sóc khách hàng về các vấn đề kỹ thuật
- Tham gia các khoá đào tạo nâng cấp trình độ chuyên môn, trình độ quản lý.
- Chủ động lập kế hoạch và làm việc theo kế hoạch.
- Hoàn thành các công việc được cấp trên giao phó
- Các công việc theo yêu cầu từ Trưởng Phòng

Yêu cầu: 
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
- Có trách nhiệm với công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, làm việc chi tiết 
- Có đam mê với công nghệ là một lợi thế

* Tinh thần làm việc:
- Tuân thủ và chủ động
- Trung thực và giữ cam kết
- Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

Quyền lợi: 
- Môi trường làm việc tại Văn phòng hạng A, sử dụng tất cả các tiện ích của Toà nhà Millenium, gần cầu Ông Lãnh, Quận 1 
- Được học hỏi và đào tạo chuyên môn trên công việc thực tế 
- Được tư vấn nghề nghiệp để hiểu được điểm mạnh của bản thân và lựa chọn công việc, vị trí phù hợp với Home Flow 
- Có cơ hội làm nhân viên chính thức và lên vị trí Giám Đốc Kỹ thuật Nhà Thông Minh trong vòng 3 năm.

Apply vào vị trí Nhân Viên Kỹ Thuật Lập Trình Nhà Thông Minh: http://bit.ly/2RfJoDy

6. Nhân Viên Kinh Doanh (biết tiếng Anh)

Mô tả công việc:
- Hỗ Trợ Trưởng Phòng Kinh Doanh 
- Thực hiện công việc liên quan đến Giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán hàng 
- Chăm sóc khách hàng và giới thiệu khách hàng khi có sản phẩm mới và khách hàng có nhu cầu nâng cấp 
- Phối hợp với các bộ phận khác và khách hàng để quản lý tiến độ dự án trong thời gian thực hiện dự án.
- Các công việc theo yêu cầu từ Trưởng Phòng 

Yêu cầu: 
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
- Có trách nhiệm với công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, làm việc chi tiết 
- Có đam mê với công nghệ là một lợi thế

* Tinh thần làm việc:
- Tuân thủ và chủ động
- Trung thực và giữ cam kết
- Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

Quyền lợi: 
- Môi trường làm việc tại Văn phòng hạng A, sử dụng tất cả các tiện ích của Toà nhà Millenium, gần cầu Ông Lãnh, Quận 1 
- Được học hỏi và đào tạo chuyên môn trên công việc thực tế 
- Được tư vấn nghề nghiệp để hiểu được điểm mạnh của bản thân và lựa chọn công việc, vị trí phù hợp với Home Flow 
- Có cơ hội làm nhân viên chính thức và lên vị trí Sales Director trong vòng 3 năm.

Apply vào vị trí Hỗ Trợ Kinh Doanh: http://bit.ly/2RfJoDy

7. Chuyên viên Quản lý Dự Án (biết tiếng Anh)

Mô tả công việc:
- Các công việc của một chuyên viên Quản lý Dự án
-Thực hiện các công việc quản lý các dự án GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH tại TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.
- Làm việc với các bộ phận trong công ty và với khách hàng để đảm bảo công trình Smarthome của Chủ nhà được hoàn thiện đúng thời hạn.
- Quản lý và Đảm bảo tiến độ Công trình diễn ra theo kế hoạch và tiến độ.
- Các công việc theo yêu cầu từ CEO và Trưởng bộ phận Kỹ thuật Smart home.

Yêu cầu: 
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm quản lý dự án.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
- Có trách nhiệm với công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, làm việc chi tiết 
- Có đam mê với công nghệ là một lợi thế

* Tinh thần làm việc:
- Tuân thủ và chủ động
- Trung thực và giữ cam kết
- Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

Quyền lợi: 
- Home Flow là thành viên của tổ chức PMI nên Bạn sẽ được tham gia vào cộng đồng PMI để liên tục trau dồi về kiến thức và có cơ hội giao lưu với các Anh chị trong PMI.
- Môi trường làm việc tại Văn phòng hạng A, sử dụng tất cả các tiện ích của Toà nhà Millenium, gần cầu Ông Lãnh, Quận 1 
- Được học hỏi và đào tạo chuyên môn trên công việc thực tế 
- Được tư vấn nghề nghiệp để hiểu được điểm mạnh của bản thân và lựa chọn công việc, vị trí phù hợp với Home Flow 
- Có cơ hội làm nhân viên chính thức và lên vị trí Project Manager trong vòng 3 năm. 

Apply vào vị trí Quản Lý Dự Án: http://bit.ly/2RfJoDy


Hoặc có thể liên hệ công việc và gửi CV về:
Email: 
[email protected]
SĐT: 0909832812

Contact Us

Don’t hesitate to let us know how we can help you. We are here to answer any questions you might have or assist you with a project.

Contact us

Phone

SUBSCRIBE

Join our mailing list and stay up to date on the latest smart technology news and events.

LET US KNOW YOUR CONTACT INFORMATION