Nhảy đến nội dung
Home Flow March 12, 2019

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH VỚI GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG THÔNG MINH

HomeFlow-smarthome-healthy

 

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người.Bên cạnh các hoạt động sinh hoạt lành mạnh như tập thể dục hay sử dụng thực phẩm sạch mỗi ngày thì ngày nay có nhiều người tìm tới các giải pháp tiên tiến như sử dụng ánh sáng trong nhà một cách khoa học hơn để chăm sóc sức khỏe. Control4 cung cấp các giải pháp chiếu sáng thông minh có khả năng tác động tích cực tới thể trạng của bạn.

 

Chúng ta đều biết rằng cơ thể con người có đồng hồ sinh học để đảm bảo mọi sinh hoạt hàng ngày của chúng ta diễn ra một cách hợp lí và khoa học. Hệ thống chiếu sáng thông minh của Control4 được thiết kế một cách tinh tế để điều chỉnh các thiết bị ánh sáng trong nhà hoạt động đồng bộ với đồng hồ sinh học của bạn. Ví dụ, hệ thống sẽ làm đèn tối dần khi phát hiện mặt trời lặn, nhắc cơ thể của bạn từ từ thả lỏng và thư giãn. Ngược lại, khi trời sáng hệ thống sẽ làm đèn sáng dần, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái để thức dậy và bắt đầu một ngày mới.

 

Ngoài ra, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra không chỉ riêng cường độ mà màu sắc của ánh sáng nhân tạo cũng có thể hỗ trợ đồng hồ sinh học vận hành hiệu quả hơn. Nghiên cứu cho thấy mọi hoạt động hàng ngày sẽ diễn ra tốt hơn khi ban ngày chúng ta sinh hoạt dưới ánh sáng màu xanh và ánh sáng màu đỏ nhạt khi chiều tối. Với giải pháp chiếu sáng thông minh Control4, người dùng có thể dễ dàng thay đổi màu sắc ánh sáng trong nhà thông qua ứng dụng trên điện thoại, qua Remote Control4 hay ngay trên các công tắc thông minh. 

 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-cong-tac-thong-minh

 

Đặc biệt, với công tắc thông minh của Control4, người chủ nhà có thể điều khiển được toàn diện hệ thống chiếu sáng trong ngôi nhà của mình. Từ việc thay đổi cường độ sáng (dim) cho đến bật/tắt bối cảnh ánh sáng ngay trong nhà đều có thể được thực hiện chỉ với việc nhấn nút đơn giản. Nhấn 1 lần, nhấn 2 lần hay nhấn - giữ...đều có thể mang lại những bối cảnh và trải nghiệm khác nhau cho người dùng. Ngoài ra, nút bấm được khắc chữ và tuỳ chỉnh đèn cảm biến phía sau THEO Ý MUỐN của khách hàng giúp việc sử dụng và điều khiển hệ thống chiếu sáng cũng như các thiết bị khác trong nhà cực kì tiên lợi và dễ dàng. 

 

Khi đồng hồ sinh học gặp sự cố, khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, giải pháp chiếu sáng thông minh Control4 sẽ giúp cải thiện điều này nhờ vào tính năng đổi màu ánh sáng theo ý muốn người dùng. Nghiên cứu khoa học cho thấy khi làm việc dưới ánh sáng dịu nhẹ, màu sắc ôn hòa, ổn định giúp giảm bớt căng thẳng, lo âu còn ánh sáng rực rỡ lại hỗ trợ tăng năng suất làm việc. Do đó khi cơ thể có dấu hiệu uể oải, bạn có thể đổi màu đèn để khi sinh hoạt dưới ánh sáng thích hợp, tinh thần trở nên phấn chấn hơn, làm việc hiệu quả hơn.

 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-chieu-sang-thong-minh

 

Thông qua ứng dụng hoặc hệ thống nhà thông minh Control4, cả nhiệt độ màu và cường độ ánh sáng đều có thể dễ dàng điều chỉnh để mang tới ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên nhất vào ngôi nhà bạn. Ban ngày ánh đèn có thể đổi thành ánh bình minh trong trẻo, sau đó chuyển thành sắc nắng trưa rực rỡ, đến cuối ngày bạn sẽ cảm nhận như thể mặt trời đang từ từ lặn xuống ngay trong nhà mình. Hệ thống chiếu sáng thông minh mang ánh sáng tự nhiên vào tổ ấm của bạn – một trải nghiệm ánh sáng chuẩn mực cả về hình thức lẫn chất lượng: không những đẹp mà còn tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

 

Ngoài giải pháp chiếu sáng giúp bảo vệ sức khỏe, hệ thống Control4 còn cung cấp giải pháp rèm thông minh, điều khiển rèm hoạt động theo thói quen sống của bạn, tùy theo nhu cầu sử dụng mà nâng hay hạ rèm vào các thời điểm bạn muốn. Ví dụ, khi bạn có nhu cầu nghỉ ngơi thì rèm sẽ được thiết lập để hạ xuống, ngăn ánh sáng mặt trời không tràn vào phòng cản trở giấc ngủ của bạn, cho bạn giấc ngủ sâu, êm đềm, sảng khoái. Là đại lý chính thức của Lutron - thương hiệu giải pháp điều khiển rèm và ánh sáng số một thế giới, Home Flow tự tin mang tới giải pháp điều khiển toàn diện cho khách hàng của mình.

 

HomeFlow-smart-home-nha-thong-minh-rem-tu-dong-cua-dep

 

Để phát huy hiệu quả lợi ích của ánh sáng với sức khỏe, chúng ta có thể phối hợp sử dụng giải pháp chiếu sáng và giải pháp rèm thông minh nói trên, cả hai sẽ tạo thành bản giao hưởng hoàn hảo cho tổ ấm của bạn: một môi trường nhà ở thoải mái, tiện lợi, cải thiện và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

 

 

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN