Nhảy đến nội dung
Home Flow March 12, 2019

TRẢI NGHIỆM ĐỈNH CAO GIẢI TRÍ NGAY TẠI RẠP CHIẾU PHIM TẠI NHÀ

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-loa-triad-home-cinema.jpeg

Sau những giờ làm việc căng thẳng, để xua tan đi những âu lo mệt mỏi chúng ta thường thư giãn bằng cách xem phim. Khi thưởng thức các bộ phim, ta như lạc sang một thế giới mới, quên đi hết những suy tư trăn trở và thả hồn vào bộ phim cùng các nhân vật mình yêu thích. Tại sao phải mất thời gian đi tới rạp khi giờ đây chúng ta có thể dễ dàng thưởng thức những bộ phim bom tấn mới nhất chất lượng đỉnh cao cùng bạn bè và người thân ngay tại nhà , với giải pháp Phòng Chiếu Phim Tại Gia thông minh đến từ Control4?

homeflow-home-theater-2

Với giải pháp Phòng Chiếu Phim Tại Gia đến từ Control4, thế giới giải trí ở trong tầm tay bạn. Thưởng thức những bộ phim với chất lượng âm thanh đỉnh cao, hình ảnh sắc nét, trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp, khác biệt từ ghế ngồi 4D đến máy chiếu phim 4K được thiết kế và canh chỉnh riêng cho bạn.

Giải pháp Phòng Chiếu Phim Tại Gia của Control4 mang tới cho khách hàng trải nghiệm không chỉ đã mắt phần nhìn mà còn được thỏa mãn phần nghe với Hệ thống âm thanh Hi-Fi tuyệt đỉnh đến từ những thương hiệu nổi tiếng và thiết kế tiêu âm, cách âm, thanh lọc tiếng ồn giúp bạn trải nghiệm giải trí mà chẳng thể tìm kiếm ở những rạp chiếu phim thông thường.  Không những vậy, tất cả đều được thiết kế và lắp đặt âm trần, âm tường, không để lộ 1cm dây nào, mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ cho Phòng Chiếu Phim và ngôi nhà bạn.

home-flow-home-theater-3

Bên cạnh đó, với việc tích hợp vào hệ thống nhà thông minh Control4, khi xem phim hệ thống đèn thông minh sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với ánh sáng chiếu trên màn hình. Tự động giảm độ sáng và tắt đèn khi vào phim, và tự động sáng đèn khi màn hình được dừng lại để chủ nhà giải quyết công việc giữa chừng. Hay với an ninh, nếu có người bấm chuông cửa lúc bạn đang xem, màn hình sẽ tự động tạm dừng lại, đèn nhấp nháy báo hiệu đồng thời đèn hành lang sáng lên để bạn có thể tuỳ ý di chuyển ra ngoài.

Xây dựng một Phòng Chiếu Phim Tại Gia còn đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện của bạn vì với chất lượng âm thanh hình ảnh đỉnh cao bạn hoàn toàn có thể rủ bạn bè tới chơi các ván game PS4 hay cùng nhau hát karaoke. Với giải pháp nhà thông minh Control4, giải trí là không giới hạn!

 homeflow-smart-home-nha-thong-minh-rap-phim-tai-gia.jpg

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN