Nhảy đến nội dung
Home Flow June 16, 2018

3 THỨ BẮT BUỘC PHẢI CÓ ĐỂ THƯỞNG THỨC MỘT MÙA WORLD CUP TUYỆT ĐỈNH

Có thể nói FIFA World Cup là ngày hội lớn nhất hành tinh với hơn 1 tháng khởi tranh, 32 đội tuyển quốc gia tham dự và hàng trăm triệu người theo dõi trực tiếp và qua màn ảnh nhỏ. Bởi vậy xem World Cup không thể nào cũng giống như xem những trận cầu như ngày thường được. Và đẳng cấp của thưởng thức World Cup, không phải nằm ở những quán bar, quảng trường đông đúc, mà nằm ở chính trong ngôi nhà thông minh của bạn, với những trải nghiệm độc đáo và sự thoải mái không hề giống bất kì một người nào hay một nơi nào. 

1. MÀN HÌNH TUYỆT ĐỈNH 

Image removed.

Đây là thứ chắc chắn không thể thiếu nếu bạn muốn thưởng thức toàn bộ sự đẹp đẽ mà mỗi trận đấu đỉnh cao mang lại. Từng thước phim quay chậm, từng đường bóng, từng nét mặt của ban huấn luyện và các CĐV đều trở nên sống động như chính bạn đang có mặt ngay tại SVĐ World Cup. Và còn gì tuyệt vời hơn với hệ thống video và âm thanh đa vùng, giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ, dù chỉ là 1 giây của trận đấu. Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay thậm chí cả lúc đi “giải quyết” giữa chừng bạn đều có thể theo dõi trận đấu với chất lượng tuyệt vời nhất.

2. ÂM THANH SIÊU THỰC 

Từng tiếng hò reo, tiếng huýt sáo, tiếng hò hét, tiếng còi của trọng tài hay tiếng BLV trở nên sống động như chính bạn đang sống trong từng khoảnh khắc. Dù bạn ở bất cứ đâu, ngồi ở bất kì vị trí nào trong căn nhà của mình, bạn đều có cảm giác như đang đứng trên sân cỏ cùng 22 cầu thủ, nhờ vào hệ thống âm thanh đa vùng chất lượng cao mà ngôi nhà thông minh mang lại.

3. ĐỒ UỐNG HẢO HẠNG 

Image removed.

Thưởng thức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mà trong tay không có một ly champagne hoàn hảo hay một chai bia mát lạnh đẳng cấp thì xem World Cup không bao giờ tròn vị cả. Lượng tiêu thụ bia ở các nước chủ nhà World Cup luôn tăng mạnh 10 - 15% đều đều các kì. Còn gì tuyệt hơn khi ngả lưng ở sofa, bên cạnh là thức uống hảo hạng luôn được làm lạnh bằng hệ thống thông minh và thưởng thức những đường bóng tuyệt vời? Người ta cũng thường hay nói “Rượu ngon phải có bạn hiền”, hãy rủ thêm 1 vài người bạn nữa nếu được để chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời này nhé.

Với nhà thông minh, đừng để World Cup tẻ nhạt như những trận cầu bình thường khác.

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN