Nhảy đến nội dung
Home Flow March 31, 2019

4 GỢI Ý THÔNG MINH ĐẾN TỪ CÔNG NGHỆ GIÚP CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG GIẤC NGỦ CỦA BẠN

Chúng ta dành một phần ba cuộc đời mình để ngủ. Ngủ và thức dậy đúng giờ sẽ giúp cơ thể ta thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi, nếu duy trì được thói quen này, bạn không những sẽ có được một sức khỏe tốt mà còn có thể kéo dài được tuổi thọ.

Công nghệ đang được phát triển mỗi ngày để hỗ trợ giấc ngủ. Thiết bị công nghệ không chỉ để phục vụ giải trí mà còn giúp người dùng có được giấc ngủ chất lượng hơn. Dưới đây là một vài gợi ý thú vị bạn có thể áp dụng để làm cho phòng ngủ trở nên tiện nghi hơn và chất lượng giấc ngủ được cải thiện.

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-bedroom

THỨC GIẤC DỄ DÀNG HƠN

Dậy sớm vào buổi sáng không hề dễ với những người bận rộn và thường phải làm việc rất khuya. Công nghệ nhà thông minh Control4 giúp bạn dậy sớm mà vẫn thấy cảm thấy dễ chịu và khoan khoái bằng cách từ từ mở hết các đèn sáng lên để không làm bạn chói mắt sau đó tự động phát bài hát yêu thích của bạn để bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi. Hệ thống còn có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh và mở rèm theo lịch trình cài sẵn giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm nhiều việc quan trọng hơn thay vid cảm giác khó chịu khi mỗi sáng phải đi từng phòng tắt các thiết bị điện không cần thiết. Với giải pháp nhà thông minh Control4 bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng khi thức dậy và bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả hơn.

 

HIỂU HƠN VỀ GIẤC NGỦ

Nhiều điện thoại thông minh hiện nay có cài sẵn chương trình theo dõi giấc ngủ, cung cấp cho bạn dữ liệu về giấc ngủ và phân tích bạn đã xoay vòng qua các giai đoạn giấc ngủ như thế nào, đồng thời đánh thức bạn dậy đúng tại thời điểm bạn ngủ tỉnh nhất. Ngoài ra còn hỗ trợ thu âm giấc ngủ, gợi ý mẹo ngủ ngon và báo thức bằng những giai điệu nhẹ nhàng.

Bạn có thể thiết lập hệ thống nhà thông minh Control4 tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với nhịp sinh học của bạn. Chẳng hạn như hẹn giờ cho máy lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ để trước khi ngủ thì mát lạnh thoải mái, đến khuya thì nhiệt độ ấm áp giúp giấc ngủ sâu hơn, gần sáng thì mát mẻ để dễ chịu khi tỉnh giấc.

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-nhiet-do-ac

 

CHẤM DỨT VIỆC MÒ MẪM TRONG BÓNG TỐI

Giải pháp nhà thông minh Control4 giúp xóa bỏ nỗi lo khi đi lại trong bóng tối nhờ hệ thống cảm biến cửa/ cảm biến chuyển động giúp đèn tự động bật sáng. Hệ thống còn đặc biệt hữu dụng khi bạn phải thức trắng làm việc và cần ngủ bù vào ban ngày. Bạn chỉ cần cài đặt cho rèm tự đóng để không bị làm phiền khi đang say giấc.

Home FlowControl4 cung cấp giải pháp điều khiển ánh sáng thông minh: dễ dàng điều chỉnh cường độ sáng và nhiệt độ màu đèn thích hợp, hay điều chỉnh ánh đèn theo ánh sáng tự nhiên ngay cả khi thức khuya để nâng cao hiệu quả làm việc và bảo vệ sức khoẻ.

Bạn cũng có thể hẹn giờ để đèn tự bật khi trời nhá nhem hoặc gần sáng, ngoài ra công tắc thông minh của Control4 với thiết kế nút cơ học và đèn nền phía sau giúp việc bật đèn trong bóng tối trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-cong-tac-thong-minh

 

GIẢM BỚT ÁNH SÁNG XANH

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tiếp xúc với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử vào buổi tối gây mất ngủ và suy giảm sức khỏe. Nhưng công việc đôi lúc buộc chúng ta phải sử dụng điện thoại, máy tính trong phòng ngủ, chính vì lẽ đó ta cần một giải pháp hạn chế ánh sáng xanh, chẳng hạn như tính năng Night Shift trên các thiết bị của Apple. Night Shift hỗ trợ làm giảm ánh sáng xanh trên màn hình thiết bị và thay bằng ánh sáng màu vàng cam dịu nhẹ, phù hợp với mắt của người dùng.

Bạn sẽ thấy chất lượng giấc ngủ của mình được đảm bảo và không còn mệt mỏi mỗi khi thức dậy mỗi sáng với giải pháp nhà thông minh Control4. Home FlowControl4 quan tâm tới sức khoẻ người dùng và luôn có giải pháp thiết kế cho phòng ngủ để chủ nhà luôn có được giấc ngủ tốt nhất mà không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, âm thanh từ thiết bị.

 

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN