Nhảy đến nội dung
webmaster August 18, 2021

CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG SỰ KIỆN #C4YOURSELF2021

#C4Yourself là một sự kiện thường niên diễn ra hằng năm của Control4 tại các Showroom có chứng nhận từ Control4 trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Home Flow vinh dự là đơn vị đầu tiên và duy nhất được đủ điều kiện tổ chức #C4Yourself.

Sự kiện năm nay sẽ được tổ chức một cách đặc biệt theo hình thức Online từ ngày 03/08/2021 - 30/09/202. Đây sẽ là cơ hội để các khách hàng, đối tác gặp gỡ những chuyên gia về công nghệ Smart Home, trải nghiệm sản phẩm mới và nhận những món quà tri ân đầy giá trị.

Control4-HomeFlow-Chinh-thuc-khoi-dong-su-kien-C4Yourself-2021-blog

“Your Home is Your Castle” - Ngôi nhà cũng chính là lâu đài của bạn. Đó là thông điệp của sự kiện năm nay, đây cũng chính là thông điệp mà Home Flow hân hạnh luôn mang lại những giải pháp chất lượng, tiện nghi, thoải mái, an toàn và riêng tư từ thương hiệu Control4 - Smart Home số 1 tại Mỹ đến khách hàng, người luôn hướng đến một không gian sống sang trọng với những giá trị thật của cuộc sống. 

Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là cơ hội tốt để bạn tìm hiểu và sở hữu những giải pháp Smart Home chất lượng "World Class" và phù hợp với ngôi nhà của bạn. Sự kiện năm nay sẽ bao gồm:

1. Chiêm ngưỡng Bộ Sưu Tập Công Tắc Thông Minh MỚI hiện đại và tinh tế

Mỗi năm, Control4 luôn nghiên cứu, phát triển và nâng cao những sản phẩm để khách hàng luôn đón đầu xu hướng và thực sự hưởng thụ trong chính “lâu đài” của mình.

Control4-HomeFlow-Chinh-thuc-khoi-dong-su-kien-C4Yourself-2021-blog

Trong sự kiện năm nay, Control4 ra mắt Bộ Sưu Tập Công Tắc Thông Minh - Keypad MỚI với thiết kế sang trọng, độ hoàn thiện cao, chỉnh chu đến từng chi tiết sẽ là điểm nhấn giúp nâng tầm vẻ đẹp ngôi nhà. Mời bạn cùng ngắm nhìn và cảm nhận những phiên bản Keypad mới 2021 qua video này nhé!

Một số điểm nổi bật của Bộ Sưu Tập Mới này:

  • Keypad có khả năng tích hợp điều khiển bất kỳ bối cảnh và thiết bị nào, với số lượng nút bấm tuỳ thích giúp giảm đi đáng kể số lượng công tắc, chi tiết dư thừa trên tường, trả lại vẻ đẹp cho thiết kế ban đầu.

  • Bạn không phải đoán hay cố nhớ bối cảnh/nhiệm vụ của mỗi nút vì nút bấm có thể khắc chữ và icon theo ý muốn; dễ sử dụng cho tất cả thành viên từ trẻ em đến người lớn tuổi.

  • Màu sắc và chất liệu đa dạng, phù hợp nhiều phong cách và thiết kế khác nhau.

  • Nút bấm có tốc độ phản hồi nhanh chóng ngay lập tức và mượt mà.

  • Bạn có thể tuỳ chỉnh màu đèn LED thông báo trạng thái theo sở thích gia chủ (kho màu sắc lên đến 16 triệu màu).

Control4-HomeFlow-Chinh-thuc-khoi-dong-su-kien-C4Yourself-2021-blog

Tin vui dành cho các Khách hàng đang sử dụng Keypad thiết kế đời trước có thể upgrade dễ dàng phần nút và mặt nạ mới, mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong. 

Nhanh tay sở hữu ngay cho ngôi nhà của bạn!

2. Nhận ngay nhiều quà tặng giá trị như Remote Màn Hình Cảm Ứng NEEO cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi tham dự sự kiện

Từ khi ra mắt đến nay, những sản phẩm chất lượng như Bộ Điều Khiển Trung Tâm, Remote NEEO hay Chuông Cửa Thông Minh Video DoorChime đến từ Control4 nhận được sự chào đón và đánh giá rất tích cực từ mọi người. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là món quà tuyệt vời thay lời cảm ơn chân thành mà Control4 và Home Flow tri ân đến những khách hàng ký hợp đồng dịch vụ trong sự kiện lần này.

Control4-HomeFlow-Chinh-thuc-khoi-dong-su-kien-C4Yourself-2021-blog

Để sở hữu một trong ba món quà này, khách hàng chỉ cần:

• Điền đầy đủ thông tin để đăng ký tham dự sự kiện Online từ ngày 03/08/2021 - 30/09/2021 tại link: https://ctrl4.co/c4y/AU-SJS400/3 

• Ký hợp đồng dịch vụ cùng Home Flow trước ngày 01/12/2021.

3. Tham gia các buổi Meeting Online cùng với các chuyên gia trong lĩnh vực Smart Home

Với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp và chia sẻ chúng đến mọi người, Home Flow đặc biệt tổ chức những Hội Thào Online giúp mọi người có góc nhìn đúng và chân thật nhất về thị trường Smart Home cùng các chuyên gia. 

Vì Home Flow biết rằng, Smart Home đang ngày càng trở thành 1 yếu tố không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà trong xu thế hiện tại. Các vị chủ nhà luôn lăn tăn có nên nâng cấp ngôi nhà truyền thống thành ngôi nhà 4.0 hay không và nên chọn 1 Smart Home như thế nào cho phù hợp? Các Nhà Thiết Kế, các Kiến Trúc Sư luôn muốn có thêm những điều mới mẻ và một đối tác Smart Home đáng tin cậy để áp dụng vào thiết kế của mình. Chúng tôi chắc chắn rằng những thông tin trong sự kiện này sẽ rất hữu ích với bạn.

Control4-HomeFlow-Chinh-thuc-khoi-dong-su-kien-C4Yourself-2021-blog

Home Flow hy vọng sẽ được đón tiếp Quý Anh/Chị chủ nhà, các Anh/Chị Kiến trúc Sư, Nhà thiết kế, Đối tác Xây dựng quan tâm về Smart Home và muốn tìm kiếm một giải pháp chất lượng và cao cấp cho ngôi nhà hay dự án của mình.

Để tham gia chương trình, Quý Anh/Chị có thể đăng ký theo 2 cách sau:

Cách 1: Đăng ký tại link https://ctrl4.co/c4y/AU-SJS400/3 

Cách 2: Liên hệ Hotline 1800 7027 để đăng ký trực tiếp cùng nhân viên Home Flow

 

Home Flow Smart Home | Control4 Gold Dealer Vietnam | Lutron Gold Dealer Vietnam 

--------------------------------------------------------------------

Liên hệ: 1800 7027

Thông tin và yêu cầu thiết kế xin gửi đến: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/HomeFlowVietnam

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN