Nhảy đến nội dung
Home Flow June 16, 2018

BẢO HIỂM TRỌN ĐỜI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Comfort Smart Home

 

 

Nhà là nơi gia đình sum họp, là nơi chứa đựng những phút giây thư giãn và giải trí tuyệt vời nhất sau công việc, là nơi quan trọng nhất đối với mỗi thành viên trong nhà. Vì vậy không ai muốn có chuyện không hay xảy ra với ngôi nhà của mình cả. Và để quẳng gánh lo đi về những “chuyện không hay” đó, chúng ta thường phải bỏ ra một phần chi phí gọi là bảo hiểm. Nhưng đó là câu chuyện trước khi khái niệm nhà thông minh xuất hiện. Liệu chúng ta có cần bảo hiểm nữa không khi đã không còn nỗi lo về những “chuyện không hay” đó?

 

CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH GIÚP ĐƯỢC GÌ CHO NỖI LO CỦA TÔI?

Trước tiên chúng ta cần điểm qua một số đặc điểm tính năng nổi bật của nhà thông minh:

  • Đặt chế độ tự động cảnh báo liên tục
  • Tự động thay đổi nhiệt độ theo môi trường
  • Khoá và mở khoá với thiết bị thông minh
  • Tắt bật đèn với cảm ứng chuyển động
  • Điều khiển camera, điều khiển nhà từ xa

Chúng ta cũng cần nhớ lại rằng khi có rủi ro xảy ra, công ty bảo hiểm sẽ trả phí cho khách hàng. Nhưng trước đó, chúng ta đều phải “rót tiền” bảo hiểm một cách đều đặn hàng tháng cho những nguy cơ đó. Vậy chuyện gì xảy ra nếu những rủi ro không còn hoặc rất khó xảy ra?

Để dễ hình dung, hãy tưởng tượng một ngày bạn trở về nhà sau giờ làm việc, bỗng bạn thấy nước đang cuồn cuộn chảy ngay trong nhà của bạn chỉ vì một lỗ thủng trong đường ống nước, Nhưng mọi chuyện sẽ khác nếu như ngôi nhà và đường ống nước của bạn được trang bị cảm biến và khoá nước tự động. Hoặc một trường hợp khác là bạn thấy không còn gì trong nhà vì đã có người đột nhập và lấy đi tất cả, cũng khó có thể xảy ra nếu như nếu như tất cả các cánh cửa và hệ thống đèn đều được bạn điều khiển từ xa hoặc bạn nhận được ngay thông báo khi có kẻ gian đột nhập. Những tính năng rất cơ bản đó của nhà thông minh, lại chính là những thứ mang lại cho bạn cảm giác an toàn và  yên tâm thực sự.

Vậy nếu những rủi ro không thể hoặc rất khó xảy ra thì chúng ta có cần bảo hiểm nữa không?  

 

CHUYỆN GÌ XẢY RA VỚI BẢO HIỂM KHI ĐÃ CÓ NHÀ THÔNG MINH?

 

Vậy thì như đã phân tích ở trên với rủi ro gần như bằng 0 thì chúng ta có cần tới bảo hiểm nữa không? Câu trả lời vẫn là có, bởi vì vẫn có những nguy cơ nằm ngoài giới hạn của một ngôi nhà. Tuy nhiên động đất, núi lửa… có lẽ không phải là nỗi lo của chúng ta mỗi khi bước ra đường hàng ngày.

Với rất nhiều những nguy cơ đã được loại bỏ, chúng ta đã giảm được rất nhiều trong chi phí bảo hiểm mà chúng ta phải chi trả hàng tháng, bởi vì các rủi ro đã được “tự bảo hiểm” bởi công nghệ nhà thông minh. Và tất nhiên là sự an toàn ổn định tốt hơn nhiều so với việc phải đi khắc phục sự cố (cho dù được bảo hiểm “đài thọ”).

Không chỉ bảo hành trọn đời cho ngôi nhà của bạn, công nghệ nhà thông minh còn đem lại cho bạn sự an tâm và thoải mái, điều mà bạn không bao giờ có thể mua được bằng bảo hiểm.

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN