Nhảy đến nội dung
webmaster January 25, 2019

CONTROL4 RA MẮT TẠI VIỆT NAM: TUYỆT ĐỈNH TRIỂN LÃM SMART LIGHTING - SMART HOME TẠI VIETBUILD HOME 2018

Có thể nói Control4 Việt Nam dưới cái tên Home Flow, cùng đối tác Cosmos Lighting đã có màn ra mắt không thể hoành tráng hơn tại sự kiện Vietbuild Home 2018 - Nơi quy tụ hơn 2,000 gian hàng với hơn 100,000 lượt khách đến tham quan trong đó bao gồm rất nhiều chủ nhà đang có nhu cầu xây mới, hoàn thiện nhà, các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các đối tác xây dựng khác.

 

Sự kết hợp giữa Home Flow - Giải pháp nhà thông minh hàng đầu tại Mỹ và Cosmos Lighting - Thương hiệu đèn LED trang trí cao cấp với sản phẩm hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đã mang lại những trải nghiệm cực độc đáo và thoả mãn cho đông đảo khách tham quan.

 

vietbuild-homeflow

 

vietbuild2018-homeflow

 

Trong khuôn khổ sự kiện khách hàng được trải nghiệm công nghệ và giải pháp nhà thông minh, bao gồm cả những giải pháp chiếu sáng tuyệt vời ngay tại sự kiện. Từ điều khiển trên công tắc thông minh với phím bấm đa dụng cho đến điều khiển bằng giọng nói với trợ lí ảo Alexa Echo, tất cả đều được tích hợp ngay tại sự kiện và đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, cũng như mang đến những giải pháp thực sự hữu ích cho những chủ nhà, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất…trong dịp cuối năm này. Không những vậy, hệ thống nhà thông minh Control4 còn có khả năng tích hợp và điều khiển sâu rộng các thiết bị khác trong nhà như rèm cửa, máy lạnh, hệ thống giải trí - nghe nhìn giúp chủ nhà điều khiển hệ thống chiếu sáng và toàn bộ ngôi nhà thông minh của mình một cách toàn diện.

 

vietbuildhome-homeflow

 

homeflow-vietbuild2018

 

Ngoài ra, khác tham quan triển lãm còn thực sự bị choáng ngợp bởi những giải pháp chiếu sáng hoàn chỉnh, ấn tượng từ nội thất đến ngoại thất và cảnh quan với mẫu mã độc đáo, hiện đại đi kèm với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Có thể kể đến những mẫu đèn âm trần, đèn tường, đèn spotlight, đèn sân vườn có thẩm mĩ và khả năng tuỳ chỉnh cực cao, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của chủ nhà.

 

vietbuildhome2018-homeflow

 

Sự hợp tác này mang lại giải pháp chiếu sáng thông minh hoàn hảo mà hiếm có đơn vị nào có thể cung cấp tại Việt Nam. Những mẫu đèn âm trần, đèn tường, đèn spotlight, đèn sân vườn có độ thẩm mĩ cao, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, được tích hợp sâu với hệ thống điều khiển nhà thông minh hàng đầu thế giới giúp người sử dụng hoàn toàn kiểm soát ánh sáng trong nhà theo ý muốn của mình.

 

 

homeflow-vietbuild

 

homeflow-vietbuildhome

 

Với việc đón tiếp và trao đổi sâu với hơn 400 người chủ nhà, kiến trúc sư, nhà xây dựng… tại sự kiện, đây hứa hẹn là sự hợp tác đầy tiềm năng trong tương lai.

 

 

 

 

 

 

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN