Nhảy đến nội dung
Home Flow May 14, 2021

CONTROL4 VÀ LOA TRIAD ĐEM ĐẾN SỰ TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG CHO NHÀ HÁT RIÊNG XA HOA BẬC NHẤT TẠI LUÂN ĐÔN

CONTROL4 VÀ LOA TRIAD ĐEM ĐẾN SỰ TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG CHO NHÀ HÁT RIÊNG XA HOA BẬC NHẤT TẠI LUÂN ĐÔN

Người viết: Abbie Ashford | 06/04/2021

 

Nhà hát, sân chơi bowling và phòng chơi bida có tính năng tự động hóa Control4 và loa Triad đem đến sự vận hành trực quan và cực kỳ đáng tin cậy.

 

CHARLOTTE, NC, ngày 6 tháng 4 năm 2021 - Tại một tòa nhà căn hộ sang trọng mới trên sông Thames ở trung tâm thành phố London, nội thất hoàn thiện tùy chỉnh, nằm ở vị trí đắc địa và kết hợp với các tiện nghi sang trọng để tạo ra trải nghiệm cực kỳ cao cấp cho những cá nhân có giá trị tài sản cao (HNWI). Với giá trị căn hộ lên tới 7,8 triệu bảng Anh, không có gì ngạc nhiên khi người chủ sở hữu đã trang bị cho tòa nhà một khu vực giải trí sử dụng hệ thống Control4 toàn diện với rạp chiếu phim 18 chỗ ngồi tinh tế, sân chơi bowling và phòng chơi bi-da.

 

Theo Ông Richard Reid, Giám đốc điều hành của công ty tích hợp tùy chỉnh AONYX, nhà phát triển của tòa nhà đã sớm biết rằng khách hàng ở tầm cỡ này yêu cầu trải nghiệm sự phục vụ bên cạnh những căn hộ sang trọng, vì vậy họ quyết định cần đưa vào các phiên bản cao cấp của các hoạt động giải trí để tạo sự khác biệt so với các tòa nhà khác và thu hút người mua tiềm năng.

 

Ông Reid cho biết: “Thị trường bất động sản nhà ở cao cấp nhất của London đang trong một cuộc chạy đua vũ trang nhằm cung cấp cho những cá nhân có giá trị tài sản cao (HNWI) trải nghiệm cuộc sống tùy chỉnh, và những tiện nghi trung tâm như rạp chiếu phim tuyệt vời như thế này sẽ là lời tuyên bố với những người mua tiềm năng,” “Mỗi một chi tiết ở đây đều được quan tâm, từ tấm lưới loa được sơn tùy chỉnh phù hợp với màu sắc của dòng loa gắn trần Triad Platinum Series đến vỏ máy chiếu được chế tạo thủ công. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là các phòng và hệ thống luôn đáng tin cậy và dễ sử dụng, và đó là lý do tại sao chúng tôi lựa chọn cài đặt Control4 hơn là các hệ thống phân phối media và tự động hóa khác ”.

control4-triad-theater-operations

 

AONYX biết giải pháp tốt nhất cho rạp hát và các khu vực giải trí chính là hệ thống Control4 bởi yếu tố đơn giản, trực quan và có thể mở rộng. Tối ưu hoá giao diện người dùng siêu đơn giản của hệ thống trên các thiết bị di động hoặc remote Control4, nhân viên có thể thiết lập hoặc tắt toàn bộ khu vực giải trí, chọn phim hoặc nhạc và cài đặt âm lượng cho từng khu vực độc lập nhanh chóng và dễ dàng. Rạp hát, sân chơi bowling và phòng chơi bida đều có loa Triad ẩn gắn tường và trần nhà để phát bất kỳ âm thanh nào mà cư dân mong muốn thông qua hệ thống âm thanh đa vùng Control4. Mỗi phòng có thể phát cùng một loại nhạc hoặc có thể sử dụng các nguồn khác nhau cho nhiều nhóm.

control4-triad-theater-seats

 

Ngoài các loa âm trần được sơn, AONYX còn lắp đặt các phương pháp xử lý âm thanh và loa gắn tường Triad phía sau các bức tường vải của rạp hát và phía sau màn chiếu để mang đến trải nghiệm âm thanh vòm đẳng cấp cho mọi chỗ ngồi. Máy nghe nhạc Kaleidescape trong mỗi phòng cung cấp nhièu chủ đề tuỳ chọn bởi ban quản lý toà nhà, trong khi TV Apple cho phép cư dân mang nội dung của riêng họ hoặc kết nối với các dịch vụ phát trực tuyến đã được đăng ký.

 

“Trong các tòa nhà như thế này, mục tiêu là đảm bảo cư dân có thể sống an tâm và không phải gặp rắc rối với các chi tiết hoặc quy trình về chức năng của tòa nhà,” Ông Oliver Benson, Giám đốc Vận hành tại AONYX cho biết, “Tất cả các công nghệ ẩn trong những căn phòng này đều mang đến một trải nghiệm vô lo - vô nghĩ, cung cấp nhiều ích lợi của công nghệ hàng đầu và không làm cư dân phải lo lắng bận tâm. Các nhà quản lý toà nhà thậm chí có kế hoạch tổ chức các hoạt động như là các buổi chiếu phim mới, các sự kiện/tiệc cá nhân và tiềm năng cung cấp không gian đặt chỗ cho các khách ngoài. ”

 

Phòng chơi bida và sân chơi bowling cũng có TV nhận tín hiệu video thông qua hệ thống Control4 và mỗi màn hình có thể phát nội dung riêng hoặc chia sẻ luồng video với các khu vực khác. Hệ thống linh hoạt này cho phép quy mô các bữa tiệc lớn hơn tận hưởng trọn vẹn các lựa chọn giải trí cùng nhau hoặc tách các nhóm riêng để sử dụng các phòng riêng cùng một lúc. Cư dân có thể đăng ký sử dụng rạp hát và các khu vực khác thông qua hệ thống đặt chỗ kỹ thuật số. Vì là khu vực giải trí ở tầng hầm nên AONYX đã tăng cường mạng không dây cho không gian xung quanh bằng thiết bị Pakedge chuyên nghiệp để có nhiều băng thông hỗ trợ hàng chục khách và hệ thống nghe nhìn chất lượng cao. 

control4-triad-theater-bowling

 

“Việc sử dụng các công nghệ mới nhất và hệ thống toàn diện tốt nhất, chúng tôi mang đến các thiết kế tinh tế và tích hợp sâu các tiện nghi đẳng cấp thế giới để làm hài lòng đẳng cấp thượng lưu của chủ nhà” Ông Reid cho biết. “Với Control4 và Triad, chúng tôi có thể phù phép không gian cá nhân tuỳ chỉnh của họ theo cách trực quan, có thể mở rộng và có thể hài hoà với mọi thẩm mỹ.”

 

Nguồn: https://www.ravepubs.com/new-luxury-london-apartment-features-control4-and-triad-speakers-in-jaw-dropping-private-theater/

 

Dịch bởi: Home Flow 

 

 

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN