Nhảy đến nội dung
Home Flow March 31, 2019

TÍNH NĂNG LIÊN LẠC NỘI BỘ: BƯỚC ĐỘT PHÁ CHO CUỘC SỐNG THÔNG MINH

Tính năng liên lạc nội bộ (Intercom) từ lâu đã là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Khởi đầu chỉ là những thiết bị truyền tin, truyền âm đơn giản và thô sơ, sau quá trình phát triển và cải tiến về công nghệ, hiện nay liên lạc nội bộ đã trở thành một hệ thống, tính năng phức tạp với khả năng đáp ứng nhu cầu giao tiếp và điều khiển cực cao, không chỉ giúp các thành viên trong gia đình trao đổi thông tin dễ dàng mà còn giúp chủ nhà kiểm soát toàn bộ tình trạng ngôi nhà của mình.
 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-intercom-anywhere

 

CÔNG NGHỆ INTERCOM Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI:  VƯỢT XA QUÁ KHỨ

 

Điểm đáng chú ý nhất của công nghệ Intercom trong thời điểm hiện tại đó chính là việc bạn không còn phụ thuộc vào nơi đặt thiết bị liên lạc nữa. Không cần ở trong một phòng hay một vị trí nhất định để có thể gọi đi hay trả lời. Bạn có thể nói chuyện và thấy hình ảnh trực tiếp của người thân trong gia đình ở bất kỳ phòng nào hay thậm chí của người khách đang đứng trước cửa nhà, cho dù bạn đang ở phòng bếp, ở chỗ làm việc hay đang trên đường về nhà, chỉ cần với Internet. Đó là sự đột phá trong việc tối ưu nhu cầu cho người sử dụng. Và với tính năng Liên Lạc Nội Bộ Mọi Lúc Mọi Nơi (Intercom Anywhere), công nghệ này còn được nâng lên 1 tầm cao mới khi kết nối người sử dụng với ngôi nhà thông minh của họ và cho phép điều khiển các thiết bị trong nhà từ xa hay nhận thông báo mọi lúc mọi nơi.  

 

TỪ VIỆC KIỂM SOÁT NGÔI NHÀ CỦA BẠN 24/7…

 

Một ví dụ rất cơ bản cho ứng dụng Intercom Anywhere trong cuộc sống hàng ngày: Đó là khi một người khách đang nhấn chuông cửa nhà bạn. Ngay lập tức bạn nhận được thông báo gửi về điện thoại và máy tính bảng cùng hình ảnh trực tiếp của người đó tại cửa trước. Bạn có thể bấm nút để nói chuyện với vị khách trước khi chọn “Mở cửa” để mời vị khách vào nhà, đồng thời đèn lối vào tự động bật sáng, điều hoà tự động chuyển sang chế độ “Mát Mẻ”. Hoặc nếu bạn cảm thấy không an toàn, bạn có thể từ chối người đang đứng trước cửa nhà bạn, đồng thời bấm kích hoạt chế độ “An Toàn” để cửa tự động khoá, hệ thống an ninh báo động tự động bật…

 

Với Tính năng Intercom Anywhere của Control4, bạn có thể hoàn toàn lập trình những bối cảnh hoặc thiết lập các presets để luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh. Từ vấn đề an ninh đến tiện nghi, tất cả đều cho bạn sự an tâm hàng ngày để bạn có thời gian và sự tập trung cho những công việc quan trọng hơn. Bạn thậm chí còn có thể thiết lập mức độ mở của cửa cuốn (ví dụ 20%) khi có người giao hàng tới nhà, để luôn đảm bảo an ninh mà vẫn không ảnh hưởng đến những dịch vụ khác.

 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-intercom-anywhere-2.jpeg

 

… CHO ĐẾN SỰ THOẢI MÁI MỌI LÚC MỌI NƠI

 

Tất nhiên là sự ưu việt của tính năng Intercom Anywhere của Control4 còn thể hiện ở rất nhiều ứng dụng thực tế khác trong cuộc sống. Nếu bạn là một ông bố hay bà mẹ bận rộn với những đứa trẻ dễ thương và tinh nghịch thì Intercom Anywhere là một tính năng không thể phù hợp hơn cho bạn. Không giống với điện thoại, khi người nhận có thể chọn trả lời hoặc không, bạn có thể thiết lập chế độ tự động trả lời để bạn luôn có thể theo dõi những hoạt động của con bạn ở trong phòng, chỉ với màn hình touch screen gọn nhẹ, mà không cần phải gõ cửa từng phòng để kiểm tra. Thậm chí nếu bạn có con nhỏ, bạn có thể thiết lập chế độ theo dõi 1 chiều để biết được con mình có đang ngủ ngon không mà không đánh thức con dậy bởi tiếng ồn ở đầu dây (chỉ có bạn nghe và thấy được các hoạt động ở phòng con).  Và tất cả những việc kể trên, đều có thể được thực hiện cho dù bạn đang ở nhà hay ở nơi làm việc.

 

Ngoài ra với những gia đình có đông thành viên với không gian rộng lớn thì chỉ riêng việc gọi từng người cho bữa ăn tối cũng đã là sự phiền phức không hề nhỏ mỗi ngày. Nhưng với Intercom Anywhere thì chỉ một nút bấm thôi cũng có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn. Tất nhiên còn hàng tá những hoạt động giao tiếp tương tự như vậy vẫn diễn ra hàng ngày trong gia đình. Vậy nên với những sự ưu việt mà Intercom Anywhere mang đến cho chủ nhà cùng sự thoải mái, hài lòng và an tâm, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ không thể thiếu được tính năng này một khi bạn trải nghiệm nó.

 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-intercom-anywhere-3

 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-intercom-anywhere-4.jpg

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN