Nhảy đến nội dung
Home Flow May 7, 2020

CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG SỰ KIỆN C4YOURSELF 05/2020

HomeFlow_Nha_Thong_Minh_C4Y_Social_FB_Lnkd_Twtr_Cnsmr1_Txt_V1.jpg

 

THAM DỰ SỰ KIỆN #C4YOURSELF 05/2020 
TRẢI NGHIỆM NHÀ THÔNG MINH SỐ 1 TẠI MỸ VÀ NHẬN
REMOTE MÀN HÌNH CẢM ỨNG NEEO LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

 

Trong Tháng 5 này Home Flow lại tiếp tục tổ chức sự kiện #C4Yourself tại TPHCM - Việt Nam, trong khuôn khổ sự kiện toàn cầu do Control4 tổ chức. Sự kiện lần này là dịp để các khách hàng, đối tác của Home Flow trải nghiệm những sản phẩm, giải pháp mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đồng thời nhận những ưu đãi nhà thông minh hấp dẫn. Hãy cùng Home Flow điểm qua những điểm nhấn trong sự kiện lần này.

 

1. THAM DỰ SỰ KIỆN ĐỂ NHẬN REMOTE MÀN HÌNH CẢM ỨNG NEEO  

Đây có thể nói là ưu đãi lớn nhất trong sự kiện lần này cũng như trong nhiều sự kiện trở lại đây. Điều kiện để nhận được ưu đãi chỉ đơn giản là khách hàng điền đủ thông tin đăng ký tham dự sự kiện C4Yourself tại https://ctrl4.co/c4y/AU-SJS400/2 từ 01/05 - 31/05/2020 và ký hợp đồng dịch vụ với Home Flow trước ngày 15/10/2020.

Được Control4 chính thức ra mắt vào thời điểm tháng 11 năm ngoái, Remote thông minh NEEO đã ngay lập tức tạo ra một cơn sốt trong những chuyên gia trong ngành Smart Home lẫn người tiêu dùng, chủ nhà, các KTS và Thiết Kế đang tìm kiếm một sự đột phá cho ngôi nhà, dự án của mình. Bằng chứng là Remote NEEO đã ngay lập tức ẵm các giải thưởng sản phẩm, công nghệ và thiết kế của năm của những tạp chí, tổ chức uy tín đầu ngành (tham khảo thêm tại đây).

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-neeo-remote-giai-tri

Một điều có thể khiến bạn muốn sở hữu ngay chiếc Remote này ngay trong lần đầu tiên thấy nó chính là thiết kế cực kì ấn tượng và bắt mắt. Kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh cùng vỏ nhôm với 2 phiên bản trắng, xám mang lại cảm giác rất hiện đại và tinh tế. Nhưng đặc biệt hơn chính là màn hình cảm ứng chính dùng để thao tácsố lượng nút bấm được tinh gọn đến mức tối đa. Có thể nói Remote NEEO là chiếc Remote với số lượng nút ít nhất hiện nay. Sự đơn giản, tinh gọn đó chính là đại diện cho xu hướng hiện đại hoá của thế giới - ngày càng thông minh, ngày càng đơn giản và dễ dàng sử dụng.

"Cảm giác cầm chiếc Remote NEEO trên tay cũng giống với cảm giác của lần đầu tiên cầm trên tay chiếc điện thoại Iphone" - Victor Gurel, Custom Electronics, Inc, chuyên gia Smart Home và Beta Tester chia sẻ.

homeflow-nha-thong-minh-smart-home-control4-Neeo-Remote-4

>>  ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN #C4YOURSELF TẠI ĐÂY <<

Và tuyệt vời hơn là kiểu dáng và màn hình cảm ứng đặc trưng mới chỉ là một phần rất nhỏ của những tiện ích, ưu việt mà Remote NEEO mang lại cho người dùng, đặc biệt sau khi NEEO được mua lại bởi Control4. Dưới đây là những tiện ích đột phá khi bạn sở hữu "Combo" Nhà Thông Minh Control4 + Remote NEEO do Home Flow cung cấp mang lại cho không chỉ giải trí mà còn nhiều nhu cầu khác trong ngôi nhà của bạn:

  • Với Remote NEEO - Control4, bạn có thể điều khiển các thiết bị trong nhà như đèn, rèm, máy lạnh, khoá cửa... hay thay đổi giữa các nguồn phát, kênh và thiết bị giải trí mà mình muốn. Không còn phải tự mình bật/tắt đèn, kéo rèm, điều chỉnh nhiệt độ hoặc băn khoăn xem mình đã khoá cửa chưa...Tất cả đều có thể hoạt động cùng 1 lúc chỉ với 1 CHẠM trên màn hình cảm ứng của Remote. 

Ví dự như khi chạm vào biểu tượng Netflix, lập tức TV chuyển sang nguồn Apple TV và vào thẳng kênh Netflix, đèn tự động giảm độ sáng, rèm được đóng lại, máy lạnh tự động mở ở 22 độ, cửa tự động khoá. Khi bạn bấm "pause", đèn tự động bật sáng để bạn có thể đi lại hoặc làm việc riêng khác. Với nền tảng và giao diện điều khiển nhà thông minh ưu việt của Control4 OS3, bạn sẽ dễ dàng điều khiển bất kì thiết bị, hệ thống nào trong nhà chỉ với chiếc Remote NEEO. Đặc biệt khi bạn đang trong "mood" thư giãn ở Phòng Khách, việc phải vào điện thoại, vào app, chọn thiết bị để điều chỉnh thường không phải là một trải nghiệm dễ chịu.

homeflow-nha-thong-minh-smart-home-control4-Neeo-Remote

  • Thay thế cho tất cả các Remote khác trong nhà như remote của Apple TV, truyền hình cáp, rèm, máy lạnh,... giúp người sử dụng không chỉ điều khiển thiết bị mình muốn một cách dễ dàng, nhanh chóng mà còn giúp ngôi nhà hay phòng khách, phòng ngủ trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn rất nhiều.  

Và còn rất nhiều tính năng, lợi ích khác nếu bạn sở hữu cho mình Hệ thống nhà thông minh Control4 với Remote NEEO do Home Flow cung cấp. Có thể nói Remote NEEO là một sự bổ sung cho "bộ sưu tập" các phương thức điều khiển nhà thông minh vốn đã được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giao diện và sự tiện lợi như Công tắc thông minh Keypad, Màn hình cảm ứng Touchscreen hoặc tích hợp Điều khiển bằng giọng nói... Thậm chí Control4 cũng đang sở hữu một chiếu Remote ưu việt khác có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu của người sử dụng ở đẳng cấp cao. Tuy nhiên với thiết kế ấn tượng của mình, Remote NEEO thực sự nâng lên một tầm cao mới trong cách người dùng điều khiển mọi thứ trong nhà của người dùng. XEM THÊM THÔNG TIN VỀ REMOTE NEEO

 

2. LUMA CAMERA, HỆ THỐNG MẠNG ARAKNIS VÀ LOẠT GIẢI PHÁP - SẢN PHẨM ƯU VIỆT MỚI LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Ngoài Remote NEEO, một loạt những giải pháp và sản phẩm nhà thông minh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cũng sẽ được Home Flow giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện lần này. Đây là những sản phẩm vốn đã rất nổi tiếng với những tính năng ưu việt và được tin dùng bởi phần lớn chuyên gia cũng như người tiêu dùng tại Mỹ, và sau khi sáp nhập với SnapAV vào tháng 6/2019, Home Flow đã có thể cùng Control4 mang những sản phẩm và giải pháp này về Việt Nam. 

Đầu tiên có thể kể đến Luma Camera & Surveillance. Đây là một sự bổ sung lựa chọn tuyệt vời cho giải pháp an ninh cho gia đình. Hiện tại Luma đang là thương hiệu đứng đầu trong mảng Camera IP An Ninh và Giám Sát tại Mỹ. 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-ip-camera.jpg

Những điểm ưu việt của Luma đầu tiên có thể kể đến là vấn đề an toàn bảo mật, đặc biệt trong bối cảnh hiện tại khi nhiều thương hiệu Camera trên thị trường đang gặp phải scandal và cáo buộc liên quan đến bảo mật. Thương hiệu Luma được bảo chứng bởi Control4 - SnapAV, công ty nhà thông minh tại Mỹ hiện đang đứng top đầu thế giới hiện nay, đồng thời cũng dẫn đầu thế giới trong vấn đề về giải pháp mạng và an ninh mạng. Đây có thể nói là một hệ sinh thái giúp cho vấn đề bảo mật của khách hàng được đảm bảo ở mức cao nhất

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-cepro19-ip-camera.png

 homeflow-smart-home-nha-thong-minh-cepro19-networking.png

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-cepro19-cybersecurity.png

Ngoài ra, những tính năng cơ bản và nâng cao khác của Luma đều được đánh giá là chất lương hàng đầu và có độ ổn định cao, từ việc phát hiện chuyển động, phát hiện xâm nhập, cho đến tracking tự động... Hay tính năng Privacy Mode cho phép chủ nhà có thể tuỳ chỉnh chế độ camera để vừa đảm bảo an ninh, vừa đảm bảo riêng tư cho mình hoặc tính năng StarLight cho phép hiển thị màu vào ban đêm. 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-starlight-luma-camera.jpgTính năng StarLight giúp quan sát dễ dàng hơn vào ban đêm

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-luma-camera-smart-motion

Tính năng Smart Motion để tracking người ra/vào khu vực

Tính năng Auto-tracking của camera PTZ được đánh giá cao

Một điểm đặc biệt khác không thể không nhắc đến đó là việc tích hợp có thể nói là toàn vẹn (native integration) với Hệ thống nhà thông minh Control4, giúp chủ nhà có thể nhận được snapshot và tin nhắn cảnh báo ngay lập tức khi phát hiện sự cố, hoặc theo dõi và điều khiển camera trên smart phone, touchscreen mọi lúc mọi nơi. 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-NotificationPopup.jpg

Nhận tin nhắn snapshot mọi lúc mọi nơi khi sử dụng giải pháp Control4 và camera Luma

 

Bên cạnh đó, một sản phẩm khác của Control - SnapAV cũng được Home Flow giới thiệu trong sự kiện lần này chính là Araknis - OvrC, một thương hiệu khác hiện cũng đang đứng đầu tại Mỹ trong lĩnh vực giải pháp mạng và quản lý hệ thống từ xa. Đây có thể nói là giải pháp mang tính đột phá đối với smart home hiện nay. Nền tảng này cho phép phát hiện trước sự cố, đồng thời có thể kiểm tra và troubleshooting từ xa các thiết bị thông minh trong hệ thống.

homeflow-araknis-network-nha-thong-minh-smart-home.jpg

Chủ nhà cũng có thể tự mình tuỳ chỉnh mạng wifi trong nhà cho bất kỳ thiết bị trong khoảng thời gian nào theo ý muốn. Ví dụ: thiết lập để điện thoại của con trẻ chỉ có thể kết nối vào wifi. Hoặc tạo wifi dành cho khách tới nhà... Và còn rất nhiều tính năng quản lý hệ thống ưu việt khác. 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-ovrc-logoedit.png

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-ovrc-is.png

 

Đồng thời, OvrC còn được gọi là nền tảng quản lý từ xa nâng cao và tự chữa trị nhờ những tính năng ưu việt giúp chủ nhà cũng như hệ thống có thể tự động sửa lỗi, hay reboot từ xa dễ dàng qua app.  Không có hệ thống nào là hoàn hảo cả, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ cao và IOT, khi ngay cả những TV, Smart Phone, Máy Tính,... hàng đầu vẫn xảy ra những lỗi thiết bị và cần bảo trì, bảo hành, cập nhật firmware thường xuyên. Hệ thống nhà thông minh cũng không là ngoại lệ. Nhưng thay vì phải chờ hỗ trợ hay chờ nhân viên đến tận nơi để sửa chữa, với nền tảng OvrC hệ thống có thể tự chẩn đoán và sửa chữa hoặc được truy cập xử lý từ xa một cách dễ dàng và nhanh chóng (chủ nhà có thể tự làm hoặc nhờ đơn vị cung cấp smart home).

Đây là giải pháp đột phá cho Smart Home bởi điều này giúp trải nghiệm nhà thông minh của khách hàng được đảm bảo một cách tối ưu nhất, bởi chủ nhà luôn kì vọng những thiết bị như đèn, máy lạnh... hoạt động một cách ổn định nhất và không thể chờ đợi lâu. Vì vậy một giải pháp nền tảng giúp tối ưu thời gian, công sức, hiệu quả hoạt động cho hệ thống nhà thông minh của khách hàng như OvrC chính là điều mà khách hàng sử dụng Smart Home cần lúc này. 

 

 

Hai giải pháp này đều hứa hẹn sẽ giải quyết được những bài toán mà khách hàng đang tìm lời giải cho ngôi nhà của mình. Và còn nhiều giải pháp khác sẽ được giới thiệu trong sự kiện C4Yourself lần này. 

 

3. NHẬN TƯ VẤN - TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH SỐ 1 TẠI MỸ MIỄN PHÍ. 

Và còn rất nhiều công nghệ nhà thông minh ưu việt đang chờ bạn trải nghiệm tại Showroom Control4 tại 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TPHCM. Đây cũng sẽ là cơ hội để khách hàng Chủ nhà, Chủ dự án, các Kiến trúc sư hay Thiết kế nhận được những tư vấn miễn phí cho dự án đang hoặc sắp triển khai của mình, với đội ngũ tư vấn chuyên gia giàu kinh nghiệm của Home Flow. 

Home Flow_Nha_Thong_Minh_C4Y_Social_FB_Lnkd_Twtr_Cnsmr2_Txt_V1.jpg

Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ đây đến hết ngày 31/05/2020.

Home Flow hy vọng sẽ được tiếp đón không chỉ các Anh/Chị chủ nhà mà còn là các Anh/Chị KTS, Thiết Kế, Đối Tác Xây Dựng quan tâm về Smart Home và muốn tìm kiếm một giải pháp thực sự chất lượng và thông minh cho ngôi nhà của mình. 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Hotline: 1800 7027 hoặc Fanpage: www.facebook.com/homeflowvietnam

 

>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN #C4YOURSELF TẠI ĐÂY <<

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN