Nhảy đến nội dung
Tom Dao November 7, 2019

HOME FLOW RA MẮT SIÊU PHẨM REMOTE MÀN HÌNH CẢM ỨNG NEEO

 

THAM DỰ NGÀY HỘI #C4YOURSELF 11/2019 ĐỂ TRẢI NGHIỆM
REMOTE MÀN HÌNH CẢM ỨNG THÔNG MINH NEEO

Thời kỳ của chiếc Remote dùng để bật/tắt TV hay chuyển kênh đã qua từ rất lâu rồi. Chiếc Remote bây giờ hoàn toàn có thể làm được bất cứ điều gì mà bạn cần ở một ngôi nhà thông minh. Remote màn hình cảm ứng không phải là một khái niệm quá mới đối với những người chuyên gia trong lĩnh vực smart home. Vậy tại sao Remote của NEEO lại được đông đảo giới chuyên môn và người tiêu dùng đón nhận và chờ đợi một cách tích cực như thế? 

 

homeflow-nha-thong-minh-smart-home-control4-Neeo-Remote

ĐỘT PHÁ MANG TÊN NEEO - REMOTE MÀN HÌNH CẢM ỨNG THÔNG MINH

Quay trở lại thời điểm 2015, khi đó NEEO là một thương hiệu Thuỵ Sỹ đang làm mưa làm gió và là 1 "case study" rất thành công trên cộng đồng Kickstarter, với việc gọi vốn được 1,5 triệu USD từ 6,000 người ủng hộ và mong muốn sở hữu chiếc Remote có 1-0-2 này chỉ trong một thời gian rất ngắn, trước khi được Thương Hiệu Nhà Thông Minh Control4 - Thương hiệu đang đứng đầu tại Mỹ trong ngành Smart Home hiện tại mua lại vào tháng 2/2019. 

Một điều có thể khiến bạn muốn sở hữu ngay chiếc Remote này ngay trong lần đầu tiên thấy nó chính là thiết kế cực kì ấn tượng và bắt mắt. Kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh cùng vỏ nhôm với 2 phiên bản trắng, xám mang lại cảm giác rất hiện đại và tinh tế. Nhưng đặc biệt hơn chính là màn hình cảm ứng chính dùng để thao tác và số lượng nút bấm được tinh gọn đến mức tối đa. Có thể nói Remote NEEO là chiếc Remote với số lượng nút ít nhất hiện nay. Sự đơn giản, tinh gọn đó chính là đại diện cho xu hướng hiện đại hoá của thế giới - ngày càng thông minh, ngày càng đơn giản và dễ dàng sử dụng.

"Cảm giác cầm chiếc Remote NEEO trên tay cũng giống với cảm giác của lần đầu tiên cầm trên tay chiếc điện thoại Iphone" - Victor Gurel, Custom Electronics, Inc, chuyên gia Smart Home và Beta Tester chia sẻ.
 

homeflow-nha-thong-minh-smart-home-control4-Neeo-Remote-4

>> ĐĂNG KÝ ĐỂ THAM DỰ SỰ KIỆN #C4YOURSELF CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH VÀ REMOTE NEEO TẠI ĐÂY <<

 

Và tuyệt vời hơn là kiểu dáng và màn hình cảm ứng đặc trưng mới chỉ là một phần rất nhỏ của những tiện ích, ưu việt mà Remote NEEO mang lại cho người dùng, đặc biệt sau khi NEEO được mua lại bởi Control4. Dưới đây là những tiện ích đột phá khi bạn sở hữu "Combo" Nhà Thông Minh Control4 + Remote NEEO do Home Flow cung cấp mang lại cho không chỉ giải trí mà còn nhiều nhu cầu khác trong ngôi nhà của bạn:

  • Với Remote NEEO - Control4, bạn có thể điều khiển các thiết bị trong nhà như đèn, rèm, máy lạnh, khoá cửa... hay thay đổi giữa các nguồn phát, kênh và thiết bị giải trí mà mình muốn. Không còn phải tự mình bật/tắt đèn, kéo rèm, điều chỉnh nhiệt độ hoặc băn khoăn xem mình đã khoá cửa chưa...Tất cả đều có thể hoạt động cùng 1 lúc chỉ với 1 CHẠM trên màn hình cảm ứng của Remote. 

Ví dự như khi chạm vào biểu tượng Netflix, lập tức TV chuyển sang nguồn Apple TV và vào thẳng kênh Netflix, đèn tự động giảm độ sáng, rèm được đóng lại, máy lạnh tự động mở ở 22 độ, cửa tự động khoá. Khi bạn bấm "pause", đèn tự động bật sáng để bạn có thể đi lại hoặc làm việc riêng khác. Với nền tảng và giao diện điều khiển nhà thông minh ưu việt của Control4 OS3, bạn sẽ dễ dàng điều khiển bất kì thiết bị, hệ thống nào trong nhà chỉ với chiếc Remote NEEO. Đặc biệt khi bạn đang trong "mood" thư giãn ở Phòng Khách, việc phải vào điện thoại, vào app, chọn thiết bị để điều chỉnh thường không phải là một trải nghiệm dễ chịu.  

  • Với nền tảng nhà thông minh Control4, bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh những thiết bị, chương trình hay bộ phim, bài hát yêu thích để luôn có thể truy cập và sử dụng một cách nhanh chóng khi sử dụng Remote NEEO. 
     
  • Thay thế cho tất cả các Remote khác trong nhà như remote của Apple TV, truyền hình cáp, rèm, máy lạnh,... giúp người sử dụng không chỉ điều khiển thiết bị mình muốn một cách dễ dàng, nhanh chóng mà còn giúp ngôi nhà hay phòng khách, phòng ngủ trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn rất nhiều.  

 

 

Và còn rất nhiều tính năng, lợi ích khác nếu bạn sở hữu cho mình Hệ thống nhà thông minh Control4 với Remote NEEO do Home Flow cung cấp. Có thể nói Remote NEEO là một sự bổ sung cho "bộ sưu tập" các phương thức điều khiển nhà thông minh vốn đã được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giao diện và sự tiện lợi như Công tắc thông minh Keypad, Màn hình cảm ứng Touchscreen hoặc tích hợp Điều khiển bằng giọng nói... Thậm chí Control4 cũng đang sở hữu một chiếu Remote ưu việt khác có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu của người sử dụng ở đẳng cấp cao. Tuy nhiên với thiết kế ấn tượng của mình, Remote NEEO thực sự nâng lên một tầm cao mới trong cách người dùng điều khiển mọi thứ trong nhà của người dùng. XEM THÊM THÔNG TIN VỀ REMOTE NEEO

 

TRẢI NGHIỆM REMOTE NEEO VÀ CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH CỦA HOME FLOW

homeflow-nha-thong-minh-neeo-remote-5

 

Tin vui là những ai quan tâm đến công nghệ nhà thông minh của Home Flow - Control4 và Remote ÑEEO đều có thể đăng ký ngay từ bây giờ để trải nghiệm tại Showroom Nhà Thông Minh Home Flow, trung tâm TPHCM.  

>> ĐĂNG KÝ ĐỂ THAM DỰ SỰ KIỆN #C4YOURSELF CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH VÀ REMOTE NEEO TẠI ĐÂY <<

Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/11/2019 này.

Home Flow hy vọng sẽ được tiếp đón không chỉ các Anh/Chị chủ nhà mà còn là các Anh/Chị KTS, Thiết Kế, Đối Tác Xây Dựng quan tâm về Smart Home và muốn tìm kiếm một giải pháp thực sự chất lượng và thông minh cho ngôi nhà của mình. 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Hotline: 1800 7027 hoặc Fanpage: www.facebook.com/homeflowvietnam

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN