Nhảy đến nội dung
Home Flow March 13, 2019

ỨNG DỤNG NHÀ THÔNG MINH TRONG KIẾN TRÚC CỔ ĐIỂN

homeflow-smarthome-nha-thong-minh-kientruccodien

Control4 cung cấp các giải pháp nhà thông minh có thể ứng dụng trên bất cứ loại hình kiến trúc nào từ cổ điển tới hiện đại. Đối với các chủ nhà muốn lắp đặt hệ thống nhà thông minh nhưng lo ngại tác động của công nghệ hiện đại tới thiết kế cổ điển của nhà mình, giải pháp dành cho bạn là lắp đặt các thiết bị không dây, khi đó bạn không cần phải đi thêm dây hay khoan tường, không làm ảnh hưởng đến phần nội thất trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-chieu-sang-thong-minh-cong-tac

Bạn có thể nâng cấp nhà mình thành nhà thông minh bắt đầu từ hệ thống chiếu sáng. Control4 cung cấp giải pháp chiếu sáng thông minh có thể điều khiển các đèn tự hoạt động, sử dụng các công tắc thông minh có khả năng thay thế nhiều công tắc đèn thông thường. Chỉ với một công tắc bạn có thể điều khiển từng đèn một hay toàn bộ đèn trong bất kì phòng nào bạn muốn. Ví dụ, trước khi lên giường bạn chỉ cần ấn một nút để tắt hết các đèn trong và ngoài nhà và sau đó yên tâm say giấc. Ngoài ra công tắc thông minh Control4 còn có thể kích hoạt để tạo ra các bối cảnh ánh sáng gia tăng vẻ đẹp cho nhà bạn.

Để việc điều khiển hệ thống ánh sáng dễ dàng hơn, bạn có thể đặt lệnh cho hệ thống bằng chính giọng nói của mình. Bạn chỉ cần thêm trợ lí ảo thông minh Alexa của Amazon vào hệ thống, công tắc đèn sẵn sàng hoạt động theo khẩu lệnh của bạn. 

homeflow-smart-home-nha-thong-minh-dieu-khien-giong-noi-amazon-alexa

 

Nếu bạn tích hợp thiết bị cảm biến chuyển động vào hệ thống, việc điều khiển ánh sáng chưa bao giờ dễ dàng hơn. Cụ thể là khi thiết bị cảm biến phát hiện có ai đó vừa bước vào phòng, nó sẽ gửi thông tin tới hệ thống Control4 để tự bật đèn. Khi không còn ai trong phòng, đèn sẽ tự động tắt.

Một giải pháp phù hợp với nội thất cổ điển mà bạn có thể xem xét là điều khiển môi trường. Giải pháp này giúp người dùng quản lý chất lượng không khí trong nhà, đảm bảo không khí trong nhà nhận được lượng độ ẩm thích hợp để nội thất gỗ được bảo vệ khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài như khí hậu nóng ẩm hay khô hạn. Bạn có thể yên tâm là máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh độ ẩm trong nhà theo nhiệt độ bên ngoài, để nội thất của bạn luôn được bảo vệ hiệu quả.

Cuối cùng, một ưu điểm lớn của hệ thống nhà thông minh Control4 là khi sử dụng các giải pháp trên, bạn đều có thể theo dõi và điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại của bạn. Với dịch vụ Intercom Anywhere, dù đang ở bất cứ nơi đâu bạn vẫn có thể giữ liên lạc chặt chẽ với hệ thống Control4 để an tâm là các thiết bị vẫn hoạt động hiệu quả.Dù là nhà mang phong cách cổ điển hay hiện đại, giải pháp nhà thông minh vẫn có thể ứng dụng được. Quan trọng nhất là bạn vẫn hoàn toàn kiểm soát công nghệ mà không bị phụ thuộc vào nó.

 

 

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN