Nhảy đến nội dung

 

Chính sách bảo hành cho các sản phẩm của Home Flow được quy định tại: 

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CONTROL4

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PAKEDGE 

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TRIAD 

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DOORBIRD

5. CÁC SẢN PHẨM KHÁC:

Đối với các sản phẩm không thuộc Control4 và Doorbird, chính sách bảo hành của Home Flow sẽ dựa trên chính sách bảo hành của các nhà cung cấp sản phẩm (Mức chính sách bảo hành thông thường là 1 năm). 

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Home Flow theo Hotline 1800 7027 hoặc gửi tin nhắn tại Fanpage Home Flow  hoặc liên hệ với Nhân Viên Kinh Doanh của bạn. 

 

 

type-banner-full

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN