Nhảy đến nội dung
Home Flow August 29, 2018

ĐIỀU KHIỂN HOÀN TOÀN NGÔI NHÀ BẰNG GIỌNG NÓI – BIẾN ĐIỀU KHÔNG THỂ THÀNH CÓ THỂ

alexa-amazon-loa-thong-minh

Những ai đã từng trải nghiệm cảm giác sống trong nhà thông minh của thương hiệu Control4, chắc hẳn sẽ biết mọi thứ sẽ dễ dàng với chỉ một nút bấm. Nhưng chúng tôi còn muốn nhiều hơn thế. Home FlowControl4 luôn đổi mới mình để tối ưu hơn nữa trải nghiệm của khách hàng trong ngôi nhà của mình. Và thương hiệu điều khiển bằng giọng nói hàng đầu Amazon Alexa đã được Control4 nghiên cứu và tích hợp vào hệ thống của mình để giúp người sử dụng thực sự làm chủ ngôi nhà, làm chủ công nghệ.

Tại Control4, các thiết bị được lập trình để phối hợp với nhau nhịp nhàng như một buổi hòa nhạc sống động. Chúng tôi gọi những hoạt động này là những "bối cảnh". Các thiết bị như những người nhạc công cùng nhau biểu diễn trên sân khấu để mang lại cho bạn sự thích thú và đắm mình vào các tiết mục. Và với Alexa, bạn chính là người nhạc trưởng, và lời nói của bạn chính là hiệu lệnh điều khiển cho tất cả trình diễn. 

Rất nhiều bối cảnh thực tế có thể được thiết lập và điều khiển chỉ với một câu lệnh rất đơn giản của bạn: 

  • Khi bạn trở về nhà, hãy yêu cầu "Alexa, Chào mừng”, và ngôi nhà của bạn sẽ tự động chào đón bạn về nhà với ánh sáng hành lang ấm áp trong khi TV phòng gia đình đã mở sẵn kênh yêu thích của bạn.
  • Hoặc chỉ cần nói “Alexa, tới giờ Nấu ăn” và các hệ thống ánh sáng nhà bếp sẽ bừng lên để cung cấp nhiều ánh sáng hơn trong khi Spotify bật danh sách bài hát yêu thích của bạn, và hãy nhớ rằng khi toàn bộ điều này xảy ra, 2 tay bạn vẫn thoải mái và tập trung cho món ăn của mình!
  • Khi bạn đã ngả mình trên chiếc giường ấm áp, hãy yêu cầu Alexa đặt ngôi nhà vào chế độ ngủ. Ngay lập tức, tất cả các đèn sẽ tắt, hệ thống an ninh được kích hoạt và cửa sẽ tự động khóa. Đơn giản chỉ cần nói "Alexa, tắt toàn bộ nhà."

Tất nhiên, việc điều khiển các thiết bị riêng lẻ cũng vô cùng dễ dàng:

  • Alexa, bật/tắt đèn phòng khách
  • Alexa, chỉnh đèn ngủ sáng 40%
  • Alexa, điều chỉnh nhiệt độ đến 27 độ
  • Alexa, khóa cửa trước
  • Alexa, nhiệt độ hiện tại là bao nhiêu?
  • Alexa, bật Apple TV
  • Alexa, đổi sang kênh thành ESPN

Ngay khi vừa sở hữu, người dùng Control4 sẽ có khả năng điều khiển bằng giọng nói các thiết bị và bối cảnh đã mặc định trên hệ thống mà không cần bất kỳ chương trình nào. Bao gồm: khóa cửa thông minh, quạt trần, hệ thống đèn, điều hoà nhiệt độ và các thiết bị giải trí. Đơn giản chỉ cần thêm kĩ năng "Control4 Smart Home Skill" trong ứng dụng Amazon Alexa, sau đó xác thực với Control4, là bạn đã có thể tự trải nghiệm việc làm chủ thiết bị và ngôi nhà của chính mình. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy các video hướng dẫn theo từng bước dễ dàng trên trang Control4 Alexa hoặc nhận hướng dẫn trên cổng thông tin chăm sóc khách hàng.

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN