Nhảy đến nội dung
webmaster August 24, 2023

TÍNH ỨNG DỤNG CỦA PICO - THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN KHÔNG DÂY THÔNG MINH CỦA LUTRON

Sự khác biệt của một căn phòng bình thường và một căn phòng hoàn hảo là ánh sáng. Trong một căn nhà hiện đại mỗi phòng sẽ dành cho mục đích khác nhau, mỗi một mục đích sẽ cần loại ánh sáng riêng. Việc có thể điều khiển được hệ thống chiếu sáng  giúp bạn nắm quyền kiểm soát toàn bộ ngôi nhà của mình. Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tự do tạo ra một căn phòng với ánh sáng phù hợp nhất theo nhu cầu của chính mình. Ngôi nhà là nơi thể hiện phong cách sống của bạn, nó xứng đáng được tỏa sáng và chiêm ngưỡng bởi ánh sáng tốt nhất có thể. Chỉ với một nút bấm, bức tranh được treo trên tường trong phòng khách nhà bạn có thể trở nên sống động hơn nhờ hệ thống chiếu sáng và âm thanh để những vị khách đến thăm được nhìn ngắm và tấm tắc trước vẻ đẹp hoàn mỹ của nó.

Bối cảnh ánh sáng

Showroom chiếu sáng - Poli Concept

Vào năm 1991, Lutron đã xác định được nhu cầu cần cải tiến và trang bị thêm cho một hệ thống chiếu sáng gần như đã hoàn thiện. Nhu cầu trang bị thêm đồng nghĩa với việc thiết bị phải được đơn giản hoá và không yêu cầu đi dây phức tạp. Sau hơn một thập kỷ với những cải tiến liên tục, sự ra đời của công nghệ Clear Connect RF của Lutron đã được định hình trên thị trường với những sản phẩm không dây và giúp cho các dự án trở nên hoàn thiện hơn. Một trong những thiết bị điều khiển không dây nổi bật của Lutron phải kể đến là công tắc PICO, với thiết kế bền bỉ, linh hoạt và dễ sử dụng.

PICO hoạt động bằng pin siêu bền với tuổi thọ lên đến 10 năm, không cần sử dụng nguồn điện bên ngoài hay đi dây phức tạp. Mặc dù là thiết bị không dây nhưng các sản phẩm của Lutron có được phản hồi tức thời nhờ công nghệ Clear Connect RF.

Giải pháp điều khiển chiếu sáng không dây Lutron

Điều khiển không dây PICO của Lutron được thiết kế để có thể tích hợp linh hoạt với các hệ thống khác như hệ thống chiếu sáng, rèm cửa, âm thanh hoặc kích hoạt bối cảnh được lập trình từ bất cứ đâu trong không gian sống của bạn. Hơn thế nữa, công tắc PICO có thể tích hợp vào hầu hết hệ thống của Lutron như HomeWorks, Ra2 Select, Quantum,... Công tắc thông minh PICO còn cho phép khắc chữ cá nhân hóa tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt điều khiển PICO treo tường, dán cửa, để bàn hoặc cầm tay.

Bối cảnh ánh sáng

Công tắc thông minh Pico

Với kích thước nhỏ gọn, tối giản và dễ sử dụng, điều khiển không dây PICO có thể được thêm vào dự án nhà thông minh của bạn ở bất kì giai đoạn nào và giúp bạn tự tin kiểm soát các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn.

Showroom chiếu sáng đẳng cấp - Poli ConceptHình ảnh thực tế của Poli Concept, một Showroom chiếu sáng đẳng cấp ở Thành phố Hồ Chí Minh, được thiết kế và lắp đặt công tắc Pico, Lutron

Home Flow Smart Home | Control4 Gold Dealer Vietnam | Lutron Gold Dealer Vietnam 

--------------------------------------------------------------------

Liên hệ Home Flow:

Hotline: 1800 7027 | Email: [email protected] | Fanpage: www.facebook.com/HomeFlowVietnam

Showroom: 206/16 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Q.7, TP. HCM

#homeflow #bespokesmarthome #lutron #Pico

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN