Nhảy đến nội dung
Home Flow November 3, 2020

THAM DỰ SỰ KIỆN #C4YOURSELF 11/2020  ĐÓN ĐẦU NHỮNG TIẾN BỘ SMART HOME HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM

C4Y_Chime_Red_Neeo_Social_16x9

 

THAM DỰ SỰ KIỆN #C4YOURSELF 11/2020 
ĐÓN ĐẦU NHỮNG TIẾN BỘ SMART HOME HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM

 

Trong Tháng 11 này Home Flow lại tiếp tục tổ chức sự kiện #C4Yourself tại TPHCM - Việt Nam, trong khuôn khổ sự kiện toàn cầu do Control4 tổ chức. Sự kiện lần này là dịp để các khách hàng, đối tác của Home Flow trải nghiệm những sản phẩm, giải pháp mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đồng thời nhận những ưu đãi nhà thông minh hấp dẫn. Hãy cùng Home Flow điểm qua những điểm nhấn trong sự kiện lần này.

 

1. CHUÔNG CỬA THÔNG MINH (VIDEO DOORCHIME) CONTROL4  

Mặc dù có thể tích hợp được với rất nhiều thương hiệu chuông cửa thông minh hàng đầu thế giới hiện tại như Ring, Doorbird... vốn được rất nhiều người dùng và các nhà triển khai Smart Home ưa chuộng, Control4 vẫn tiếp tục ra mắt thương hiệu chuông cửa thông minh của riêng mình với nhiều tính năng nổi bật, và đặc biệt nhất là khả năng tích hợp sâu, native với hệ thống Control4. Đây có thể nói là nỗ lực của Control4 trong việc mang lại 1 trải nghiệm toàn diện và ổn định cho khách hàng. 

 

C4Y_Chime_Red_Neeo_Social_16x9_Chime_2.jpg

 

Với chuông cửa thông minh Control4, bạn có thể dễ dàng: 

- Luôn biết được ai đang bấm chuông gọi cửa. 

- Nhận cuộc gọi từ chuông cửa hoặc tin nhắn thông báo dù bạn đang ở bất kỳ đâu. 

- Nói chuyện trao đổi, thậm chí Điều khiển đóng/mở khóa cửa, hay bật/tắt đèn từ xa... cho người gọi cửa. 

- Dễ dàng xem lịch sử chuông cửa trên điện thoại, màn hình cảm ứng... 

- Xem hình ảnh chất lượng cao từ camera với độ phân giải 5 MP, góc quan sát tối đa 180 độ.

- Ngoài ra, thiết kế tinh tế nhỏ gọn sẽ giúp bạn đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. 

 

C4Y_Chime_Red_Neeo_Social_16x9_Chime_3.jpg

 

Đặc biệt trong sự kiện C4Yourself lần này, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi là quà tặng Chuông cửa thông minh Control4 nếu đặt hàng hệ thống Control4 cho ngôi nhà của bạn. Đăng ký tham dự sự kiện C4Yourself ngay tại https://ctrl4.co/c4y/AU-SJS400/2

 

2. REMOTE NEEO PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT MÀU ĐỎ GIỚI HẠN  

Được Control4 chính thức ra mắt vào thời điểm tháng 11 năm ngoái, Remote thông minh NEEO đã ngay lập tức tạo ra một cơn sốt trong những chuyên gia trong ngành Smart Home lẫn người tiêu dùng, chủ nhà, các KTS và Thiết Kế đang tìm kiếm một sự đột phá cho ngôi nhà, dự án của mình. Bằng chứng là Remote NEEO đã ngay lập tức ẵm các giải thưởng sản phẩm, công nghệ và thiết kế của năm của những tạp chí, tổ chức uy tín đầu ngành (tham khảo thêm tại đây).

 

 

C4Y_Chime_Red_Neeo_Social_16x9_Red_Neeo_1.jpg

 

Trong sự kiện C4Yourself năm nay, Control4 tiếp tục tung ra "cơn sốt" mới với phiên bản Remote NEEO màu đỏ cực tinh tế và bắt mắt, và chỉ giới hạn trong khoảng 2,000 bản trên toàn thế giới, tại Việt Nam, Home Flow là đơn vị độc quyền mang cơ hội tuyệt vời này đến cho khách hàng. Vì vậy càng đăng ký sớm, bạn càng có cơ hội nhận được phiên bản giới hạn này. Chắc chắn đây sẽ là một điểm nhấn cực ấn tượng cho ngôi nhà thông minh của bạn, không chỉ về tính năng và còn về độ thẩm mỹ và sự sang trọng lẫn đẳng cấp 

 

C4Y_Chime_Red_Neeo_Social_16x9_Red_Neeo_2.jpg

 

Ngoài thiết kế cực kì ấn tượng, đặc biệt hơn chính là màn hình cảm ứng chính dùng để thao tácsố lượng nút bấm được tinh gọn đến mức tối đa. Có thể nói Remote NEEO là chiếc Remote với số lượng nút ít nhất hiện nay. Sự đơn giản, tinh gọn đó chính là đại diện cho xu hướng hiện đại hoá của thế giới - ngày càng thông minh, ngày càng đơn giản và dễ dàng sử dụng. Với Remote NEEO, bạn cũng sẽ không còn phải vất vả đi tìm remote máy lạnh, remote TV, truyền hình cáp... hay khó chịu với sự lỉnh kỉnh trong Phòng Khách bởi vì giờ đây tính cả đều có thể được tích hợp trong 1 chiếc Remote NEEO duy nhất này. 

"Cảm giác cầm chiếc Remote NEEO trên tay cũng giống với cảm giác của lần đầu tiên cầm trên tay chiếc điện thoại Iphone" - Victor Gurel, Custom Electronics, Inc, chuyên gia Smart Home và Beta Tester chia sẻ.

 

RedNeeo_Billiards_NowPlaying-min.jpg

 

 >>  ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN #C4YOURSELF TẠI ĐÂY << 

 

 

3. VÀ NHIỀU NÂNG CẤP QUAN TRỌNG KHÁC

Ngoài những sự ra mắt ấn tượng đó, Control4 cũng thông báo đến với khách hàng rất nhiều những cập nhật quan trọng nhằm hướng đển việc nâng cao trải nghiệm sử dụng hệ thống nhà thông minh của khách hàng. Bao gồm việc: 

- Nâng cấp dòng sản phẩm màn hình cảm ứng T4 mới thay cho T3 với nhiều tính năng và hiệu năng sử dụng cao hơn. Màn hình cảm ứng gần như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà thông minh, vì thế phiên bản nâng cấp này cũng được giới chuyên môn cũng như khách hàng đón nhận rất tích cực. 

C4Y_Chime_Red_Neeo_Social_16x9_IA_3.jpg

 

- Control4 cũng công bố phiên bản nâng cấp mới của hệ điều hành OS3, đồng thời cũng hợp nhất ứng dụng Intercom Anywhere vào ứng dụng Control4, giúp trải nghiệm của người sử dụng càng được nâng cao hơn nữa. Với những nâng cấp này khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng hơn nữa trong việc sử dụng hệ thống, đồng thời yên tâm trong việc sẽ còn nhận được những cải tiến tuyệt vời hơn nữa của Control4 trong tương lai. 

 

C4Y_Chime_Red_Neeo_Social_16x9_IA_2.jpg

 

Home Flow_Nha_Thong_Minh_C4Y_Social_FB_Lnkd_Twtr_Cnsmr2_Txt_V1.jpg

Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ đây đến hết ngày 30/11/2020.

Home Flow hy vọng sẽ được tiếp đón không chỉ các Anh/Chị chủ nhà mà còn là các Anh/Chị KTS, Thiết Kế, Đối Tác Xây Dựng quan tâm về Smart Home và muốn tìm kiếm một giải pháp thực sự chất lượng và thông minh cho ngôi nhà của mình. 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Hotline: 1800 7027 hoặc Fanpage: www.facebook.com/homeflowvietnam

 >> ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN #C4YOURSELF TẠI ĐÂY << 

Liên hệ

Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại

ĐĂNG KÝ

Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN