Nhảy đến nội dung
Home Flow June 18, 2018

CONTROL4 LẦN THỨ 4 LIÊN TIẾP ĐỨNG ĐẦU THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO NHÀ THÔNG MINH

control4-awards

Qua cuộc khảo sát được thực hiện bởi tạp chí uy tín CEPro dựa trên phản hồi từ các chuyên gia trong ngành và thông qua các tiêu chí đánh giá gắt gao, Control4 đã vinh dự được xếp hạng là Thương Hiệu Nhà Thông Minh đứng đầu trong bốn năm liên tiếp (2015, 2016, 2017, 2018). Sở hữu nền tảng ưu việt cùng khả năng tích hợp thành công với gần 12.000 thiết bị với khả năng lập trình mạnh mẽ, Control4 có thể thiết lập cho bất kỳ ngôi nhà nào sao cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của chủ nhà.

Từ khả năng tự động hóa toàn bộ ngôi nhà cho đến các Giải pháp Âm thanh Video đa vùng, Hệ thống liên lạc nội bộ hay điều khiển bằng giọng nói, Control4 đều thể hiện được vai trò tiên phong trong thị trường giải pháp nhà thông minh. Các chuyên gia phân tích CEPro đã đánh giá Control4 dẫn đầu trong các lĩnh vực:

  • Tự động hóa ngôi nhà
  • Kiểm soát truy cập
  • Kiểm soát năng lượng
  • Bộ phân phối chuyển đổi Video
  • Bộ khuếch đại âm thanh
  • Hệ thống âm thanh video đa phòng
  • Hệ thống Kết nối

Ngày nay, khi các chủ nhà có nhu cầu tân trang, nâng cấp ngôi nhà mình hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm sự đột phá thì yêu cầu của họ đối với các giải pháp này cũng không hề đơn giản: phải thật thông minh, an toàn, tiện lợi nhưng cũng phải đáp ứng được nhu cầu giải trí của toàn bộ thành viên trong gia đình. Hiểu được điều đó, Control4 đã ngày càng hoàn thiện và bước từng bước vững chắc trên thị trường .

Mỗi hệ thống Control4 đều phải mang lại sự hài lòng cho bạn – người chủ nhà, và mang lại sự trải nghiệm thực sự. Đó cũng chính là sự hài lòng của chúng tôi khi biết rằng hệ thống đã thể hiện được sự thông minh trong vận hành cũng như sự chuyên nghiệp trong cách tiếp cận, lắp đặt cùng với một mạng lưới mạnh mẽ có thể thích nghi với hầu hết mọi nhu cầu của bạn trong trong tương lai.

Liên tục được công nhận và vinh danh trong các hạng mục và giải thưởng này, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, mang lại cho bạn sự hài lòng và nâng cao chất lượng cuộc sống ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

     

    Liên hệ

    Bạn cần tư vấn? Vui lòng nhập thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

    Liên hệ với chúng tôi

    Số điện thoại

    ĐĂNG KÝ

    Home Flow luôn cập nhật cho bạn những công nghệ và sự kiện hấp dẫn nhất về nhà thông minh. 

    ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN